Công an vào cuộc vụ giảng viên gạ tình

Công an vào cuộc vụ giảng viên gạ tình
Liên quan đến vụ nữ sinh viên tố cáo giảng viên gạ gẫm vào nhà nghỉ, ngày 5-7 Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết vụ việc đã được chuyển qua Phòng an ninh chính trị nội bộ (PA83) để xem xét làm rõ.

Liên quan đến vụ nữ sinh viên tố cáo giảng viên gạ gẫm vào nhà nghỉ, ngày 5-7 Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết vụ việc đã được chuyển qua Phòng an ninh chính trị nội bộ (PA83) để xem xét làm rõ.

C.T.D. - cô nữ sinh viên tố cáo bị giảng viên gạ gẫm vào nhà nghỉ
C.T.D. - cô nữ sinh viên tố cáo bị giảng viên gạ gẫm vào nhà nghỉ. Ảnh: Người lao động

Qua điện thoại, nữ sinh viên D. (người tố cáo) cho biết cán bộ Công an tỉnh Đắk Lắk đã trực tiếp gặp D. để lấy lời khai. Ông N. (người bị tố cáo, giảng viên Đại học Tây nguyên) cũng xác nhận công an tỉnh đã tiếp xúc với ông để tìm hiểu các thông tin liên quan đến đơn tố cáo của D...

Ngày 5-7, nữ sinh viên D. đã cung cấp đoạn băng ghi âm cuộc nói chuyện giữa D. và ông N. cùng một đoạn ghi âm cuộc trao đổi giữa D. với một lãnh đạo Trường ĐH Tây nguyên.

Trong đoạn băng ghi âm mà D. cho rằng đây là nội dung trò chuyện giữa cô và ông N., ông N. có nói: “Thầy đã giúp đỡ em nhiệt tình như thế, hỗ trợ em hết lòng như thế tại sao em lại tố cáo thầy?”.

Ngoài ra, ông N. còn “khuyên” D.: “Tình nghĩa của thầy trò là lâu dài, đằng nào sự việc cũng đã vậy rồi, em hãy trả lời thầy em xử lý sao về việc đó để thầy đỡ nặng lòng?”, D. trả lời: “Chờ bảo vệ luận văn xong em sẽ quyết định”.

Ông N. và một tin nhắn gạ tình gửi đến máy nữ sinh viên D.
Ông N. và một tin nhắn gạ tình gửi đến máy nữ sinh viên D.. Ảnh: Người lao động

Qua trao đổi, ông N. cho biết ông Nguyễn Tấn Vui, phó hiệu trưởng Trường ĐH Tây nguyên, có gặp ông và nói ông phải làm báo cáo gửi nhà trường để xem xét.

Về việc ông N. nhắn tin thừa nhận gạ gẫm và xin lỗi nữ sinh D., ông N. nói: “Đấy là tôi nói vậy thôi, ý tôi là chưa biết là ai nhắn tin cả nhưng đằng nào tin nhắn đó cũng từ máy của mình, mình quản lý điện thoại không tốt nên gây ra chuyện, trước tiên mình cứ xin lỗi người ta đi đã rồi tính sau”.

Ông N. vẫn kiên quyết khẳng định rằng không phải ông nhắn tin mà do vợ ông thực hiện vì ghen tuông. Ông N. còn nói: “Chiếc ghế của tôi là “ghế nóng”, tôi lại sắp hết nhiệm kỳ nữa nên có thể có ai đó cố tình hạ uy tín của tôi”.

PGS.TS Nguyễn Xuân Thao - hiệu trưởng Trường ĐH Tây nguyên cho hay đã yêu cầu ông N. làm báo cáo giải trình, trường sẽ chờ đợi kết luận của cơ quan an ninh để xử lý. Nếu mọi việc đúng như đơn tố cáo của D. thì nhà trường sẽ kiên quyết xử lý nghiêm.

Theo T.B.D.
Tuổi trẻ

Theo Tổng hợp
MỚI - NÓNG