Cán bộ truyền thông 'tấn công' website tỉnh

Cán bộ truyền thông 'tấn công' website tỉnh
Hưởng lương từ ngành truyền thông của tỉnh Trà Vinh nhưng một cán bộ đã tấn công cổng thông tin điện tử của tỉnh này để thay đổi nội dung tin bài, đưa vào hình ảnh khiêu dâm.

Ông Bùi Chí Hùng, Phó giám đốc Sở Thông tin Truyền thông tỉnh Trà Vinh, cho biết đang tiến hành các quy trình kỷ luật ông Phan Ngọc Quan, cán bộ của Sở, vì có hành vi tấn công cổng thông tin điện tử của tỉnh tại địa chỉ travinh.gov.vn.

Ông Quan đã làm thay đổi một số tin bài đăng trên trang thông tin điện tử do Sở Thông tin Truyền thông tỉnh Trà Vinh quản lý. Một số website thành viên cũng bị tấn công làm thay đổi nội dung, chèn vào hình ảnh có tính khiêu dâm.

Trước sự phá hoại này, nhà chức trách đã nhờ công an can thiệp nên Bộ Công an đã điều tra ra hành tung của ông Quan. Cơ quan an ninh đang xem xét xử lý ông Quan và một cá nhân ngoài tỉnh tham gia vào vụ phá hoại trang web.

Sau khi khắc phục sự cố, Phó chủ tịch UBND tỉnh Trà Vinh là ông Nguyễn Văn Phong (Trưởng Ban biên tập website travinh.gov.vn) đã ban hành quy chế làm việc đối với những thành viên của cổng thông tin điện tử này.

Theo Thiên Phước
Vnexpress

Theo Tổng hợp
MỚI - NÓNG