Nữ quái tuổi teen đi cướp lấy tiền trả viện phí cho bạn trai !?

Nhóm "nữ quái tuổi teen (Từ trái qua là Lan Anh, Yến, Thư)
Nhóm "nữ quái tuổi teen (Từ trái qua là Lan Anh, Yến, Thư)
Thương bạn trai không có tiền trả viện phí, cô bé 15 tuổi rủ 2 bạn gái cùng nhau đi cướp giật.
Nhóm
Nhóm "nữ quái tuổi teen" (Từ trái qua là Lan Anh, Yến, Thư).

Tối ngày 22-7, chị Nguyễn Thị Nga (SN 1988) nhà ở ngõ Trại Cá, Trương Định, HN đang di chuyển bằng xe đạp trên phố Xã Đàn, phường Nam Đồng, Q.Đống Đa thì bất ngờ bị 3 người con gái đi trên xe máy giựt mất chiếc túi xách bên trong có 1 triệu đồng, đang để trong giỏ xe.

Người dân đi đường thấy vậy hô hoán, đuổi theo. Nhóm “nữ quái” chạy được khoảng 500m, từ phố Xã Đàn ra đến đường Giải Phóng thì bị nhân dân và lực lượng CAP Bách Khoa bắt giữ.

Tại cơ quan điều tra, các đối tượng khai nhận, chúng là Phạm Lan Anh (SN 1995) trú tại ngõ 521 Trương Định, Q.Hai Bà Trưng, HN; Nguyễn An Thư (SN 1995) trú tại Kim Ngưu, HBT, HN và Nguyễn Hải Yến (SN 1996) trú tại ngõ 190 phố Lò Đúc, phường Đống Mác, HBT, HN.

Các đối tượng đều chỉ học hết lớp 9 rồi bỏ học. Trong đó, Lan Anh và Thư vốn là bạn thân từ nhỏ. Thư học với Yến tại trường THCS Trương Định, nên 3 đứa chơi thân với nhau từ đó tới giờ.

Nguyễn Hải Yến_cô bé ngổ ngáo
Nguyễn Hải Yến_cô bé ngổ ngáo "đầu têu" vụ việc không khỏi ngậm ngùi.

Mới đây, Yến bị gãy tay trong một tai nạn xe máy. Người điểu khiển xe là Tuấn (SN 1995), một người bạn trai mới quen qua mạng của Yến. Trong vụ tai nạn này, Tuấn bị gãy chân và được điều trị tại bệnh viện Bạch Mai, nhưng không có tiền trả viện phí nên phải xuất viện. Yến thấy vậy đã rủ 2 người bạn thân đi cướp giật để lấy tiền cho Tuấn điều trị.

Với chiếc bình xịt hơi cay mà Yến khai là nhặt được trên đường Giải Phóng hồi đầu tháng 6, kế hoạch của 3 “nữ quái” là để Thư lái xe, Yến ngồi giữa sẽ giật túi xách và Lan Anh ngồi sau cùng sẽ xịt hơi cay vào mặt người bị hại. Thống nhất như vậy, tối ngày 22-7, ba đối tượng đã tiến hành vụ cướp giật trên nhưng bị nhân dân và lực lượng công an bắt giữ ngay tại hiện trường.

Giờ đây, ngồi trong phòng tạm giam, đối mặt với hình phạt của pháp luật, cả 3 cô gái trẻ đều không giấu đươc những giọt nước mắt hối hận vì sự liều lĩnh, bồng bột của mình.

Theo Tú Anh - Duy Khánh
An ninh Thủ đô

Theo Tổng hợp
MỚI - NÓNG
Kiểm toán Nhà nước cảnh báo dấu hiệu mất an toàn tài chính tại một số doanh nghiệp
Kiểm toán Nhà nước cảnh báo dấu hiệu mất an toàn tài chính tại một số doanh nghiệp
TPO - Kiểm toán Nhà nước (KTNN) chỉ ra những thiếu sót, bất cập, đồng thời đưa ra khuyến nghị giúp các tập đoàn, tổng công ty nhà nước hoàn thiện, nâng cao hiệu quả quản lý tài chính công, tài sản công. Đáng chú ý, KTNN cũng cảnh báo một số doanh nghiệp có dấu hiệu mất an toàn về tài chính.
Năm học 2023-2024, Hà Nội được bổ sung 2.648 biên chế giáo dục.
Hà Nội thiếu hơn 16.000 biên chế giáo dục
TPO - Số biên chế sự nghiệp giáo dục của thành phố Hà Nội thiếu so với định mức do Bộ Giáo dục và Đào tạo quy định là 16.004 người. Năm học 2023- 2024, thành phố đề nghị được giao thêm 8.939 biên chế khối giáo dục nhưng chỉ được bổ sung 2.648 biên chế.