Nếu hình ảnh rõ, sẽ xử lý nghiêm cán bộ vi phạm

Nếu hình ảnh rõ, sẽ xử lý nghiêm cán bộ vi phạm
TP - Đó là quan điểm của Trung tướng Tô Thường, Tổng cục trưởng Tổng cục Cảnh sát Quản lý hành chính về TTXH - Bộ Công an, khi trao đổi với Tiền Phong về bài viết “Làm luật ở một cung đường Thái Nguyên”.

'Làm luật' ở một cung đường Thái Nguyên:

Nếu hình ảnh rõ, sẽ xử lý nghiêm cán bộ vi phạm

Làm luật ở một cung đường Thái Nguyên

Chiều 10-8, trao đổi qua điện thoại với Tiền Phong về vụ việc, Trung tướng Tô Thường khẳng định sẽ cho kiểm tra ngay và hoan nghênh việc Tiền Phong chủ động liên hệ phối hợp với cơ quan chức năng để làm rõ sự việc. Trung tướng Tô Thường cũng hướng dẫn các PV sang gặp Chánh thanh tra Tổng cục để phối hợp cung cấp các bằng chứng, hình ảnh về việc một số cán bộ CSGT Thái Nguyên nhận tiền từ các tài xế xe tải.

“Nếu hình ảnh chưa rõ, chúng tôi sẽ có biện pháp kiểm tra, còn nếu hình ảnh rõ ràng, có cơ sở kết luận vi phạm, chúng tôi sẽ xử lý ngay. Tinh thần của chúng tôi là xử lý nghiêm”- Trung tướng Tô Thường nói.

Sáng cùng ngày, PV Tiền Phong cùng một số đồng nghiệp đã có mặt tại TP Thái Nguyên, chủ động liên hệ làm việc với ông Nguyễn Như Tuấn, Giám đốc Công an tỉnh Thái Nguyên. Tuy nhiên, khi PV liên hệ đặt lịch làm việc qua điện thoại, ông Tuấn cho biết đang bận họp và chỉ làm việc với lãnh đạo báo, không làm việc với PV.

PV Tiền Phong tiếp tục gọi điện liên hệ với ông Dương Ngọc Long, Chủ tịch UBND tỉnh Thái Nguyên. Vào thời điểm này, ông Long cũng đang trên đường đi công tác cơ sở, chưa nắm được nội dung vụ việc. Nhưng, ông Long khẳng định, sẽ yêu cầu Công an tỉnh kiểm tra và báo cáo sự việc báo nêu.

Trên đường về Hà Nội, qua một số điểm chốt tuần tra của CSGT Thái Nguyên bị phản ánh trong các Clip, nhóm PV ghi nhận: Tại khu vực biển chào “TP Thái Nguyên kính chào quý khách” không thấy CSGT lập chốt. Trong khi vào khoảng 22 giờ ngày 9-8, khi qua địa điểm này, chúng tôi vẫn thấy CSGT làm việc và đang kiểm tra một xe container.

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG
Năm học 2023-2024, Hà Nội được bổ sung 2.648 biên chế giáo dục.
Hà Nội thiếu hơn 16.000 biên chế giáo dục
TPO - Số biên chế sự nghiệp giáo dục của thành phố Hà Nội thiếu so với định mức do Bộ Giáo dục và Đào tạo quy định là 16.004 người. Năm học 2023- 2024, thành phố đề nghị được giao thêm 8.939 biên chế khối giáo dục nhưng chỉ được bổ sung 2.648 biên chế.