Xử lý hơn 780 trường hợp, thu nhiều vũ khí

Xử lý hơn 780 trường hợp, thu nhiều vũ khí
TP - Ngày 17-8, đại tá Nguyễn Đức Chung, Phó Giám đốc Công an TP Hà Nội cho biết, sau nửa tháng ra quân tăng cường xử lý vi phạm giao thông, chống người thi hành công vụ, liên quân cảnh sát hình sự - giao thông - cơ động lập hồ sơ xử lý 782 trường hợp vi phạm, trong đó chuyển Phòng CSHS 245 trường hợp để phân loại.

Cảnh sát hình sự “xuống đường” ở Hà Nội:

Xử lý hơn 780 trường hợp, thu nhiều vũ khí

> Theo chân cảnh sát hình sự 'bát phố'

Các trường hợp bị đưa về Phòng CSHS chủ yếu có hành vi lạng lách, đánh võng, không chấp hành hiệu lệnh, chống người thi hành công vụ và mang theo vũ khí. Qua kiểm tra, lực lượng chức năng thu được 3 xe máy tang vật của các vụ án khác, 5 còng số 8, 7 viên ma túy tổng hợp, 10 bộ bình dùng sử dụng ma túy “đá”, 2 vam phá khóa xe máy, 1 súng, 12 dùi cui và nhiều dao kiếm…

Sau khi phân loại, Phòng CSHS đã chuyển hồ sơ, đối tượng của một vụ trộm cắp xe máy và một vụ chống người thi hành công vụ cho công an các quận tiếp tục điều tra. Cụ thể, tối 11-8, tổ “liên quân” làm nhiệm vụ tại khu vực đầu đường Yên Phụ - Thanh Niên bắt giữ Trương Huy Cường (SN 1980, có 3 tiền án) và Trương Huy Mạnh (SN 1978, anh Cường, có 2 tiền án), thu vam phá khóa và một khẩu súng trong cốp xe máy. Tại trụ sở Phòng CSHS, 2 đối tượng khai vừa trộm cắp chiếc xe trên. Trước đó, chiều 8-8, cảnh sát bắt giữ Hoàng Văn Tùng (SN 1982, ở quận Hai Bà Trưng, có một tiền án) về hành vi chống người thi hành công vụ.

“Thời gian tới, Công an Hà Nội sẽ tiếp tục tăng cường lực lượng cho các tổ công tác đặc biệt để tuần tra, kiểm soát trên nhiều địa bàn, nhiều lĩnh vực, nhằm phát hiện, bắt giữ các đối tượng vi phạm pháp luật, đảm bảo ANTT”- đại tá Nguyễn Đức Chung nói.

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG