Môi giới kiêm gái bán dâm

Đối tượng Nguyễn Thị Tươi
Đối tượng Nguyễn Thị Tươi
Ngày 20-8, CAH Thanh Oai đã cho biết đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, tạm giam đối với Nguyễn Thị Tươi, SN 1985, HKTT tại xã Phúc Lâm, huyện Mỹ Đức, để tiếp tục làm rõ về hành vi môi giới mại dâm.
Đối tượng Nguyễn Thị Tươi
Đối tượng Nguyễn Thị Tươi .
 

Qua công tác tuần tra kiểm soát địa bàn, lực lượng CAH phát hiện 4 nam nữ đi trên một xe máy, không đội MBH, phóng như bay trong đêm với nhiều biểu hiện nghi vấn. Bí mật bám theo các đối tượng nghi vấn, lực lượng trinh sát phát hiện điểm đến của cả 4 người này lại là... một nhà nghỉ.

23h ngày 16-8, CAH Thanh Oai bất ngờ kiểm tra hành chính nhà nghỉ Hoàng Minh, thôn Kỳ Thủy, xã Bích Hòa, phát hiện tại hai phòng 101, 103 có 2 đôi nam nữ đang có hành vi mua bán dâm.

Tại trụ sở cơ quan công an, nhân thân 2 gái bán dâm được làm rõ là Cầm Thị Đ. , SN 1991, ở Mai Sơn, tỉnh Sơn La; và Bùi Thị D, SN 1985, ở Kim Bôi, tỉnh Hòa Bình. Cả hai khai nhận là nhân viên của quán cà phê “đèn mờ” nằm tại địa phận giáp ranh giữa quận Hà Đông và huyện Thanh Oai do Nguyễn Thị Tươi, SN 1985 HKTT tại xã Phúc Lâm, huyện Mỹ Đức) làm chủ.

Tươi không chỉ vừa môi giới mại dâm, những khi đông khách ả sẽ trực tiếp đi bán dâm. Được biết, mỗi lần mua dâm Tươi thu của khách 200 nghìn đồng, xong việc sẽ chia cho gái bán dâm 60 nghìn đồng. Hiện CAH Thanh Oai đang hoàn tất hồ sơ để chuyển 2 gái mại dâm lên trại phân loại Lộc Hà.

Cơ quan công an đang tiếp tục mở rộng điều tra.

Theo Trần Hòa
An ninh Thủ đô

Theo Tổng hợp
MỚI - NÓNG