Hà Nội: Bắt khẩn cấp đối tượng hiếp dâm thiếu nữ

Hà Nội: Bắt khẩn cấp đối tượng hiếp dâm thiếu nữ
Cô bạn đi ra quán chơi điện tử, có mình H và Chiến ở nhà. Chiến đã đặt vấn đề ép H phải đi bán dâm nhưng cô kiên quyết phản đối. Trước thái độ trên, Chiến đã lấy dao kề vào cổ H.
Đối tượng Chiến tại căn nhà trọ, hiện trường vụ án.
Đối tượng Chiến tại căn nhà trọ, hiện trường vụ án..

Ngày 14-9-2011, Cơ quan CSĐT, CA huyện Đông Anh đã ra lệnh bắt khẩn cấp đối với Phan Quyết Chiến, SN 1989, trú tại huyện Lục Nam, tỉnh Bắc Giang, hiện trọ tại thôn xã Hải Bối, huyện Đông Anh để làm rõ hành vi hiếp dâm của đối tượng.

Trước đó, Đồn CA Bắc Thăng Long nhận được đơn trình báo của cô Nguyễn Thị H, 17 tuổi, trú tại tỉnh Bắc Giang về việc cô đi cùng một người bạn gái từ Bắc Giang xuống Hà Nội chơi. Vì không có chỗ ngủ qua đêm, cô bạn này đã đưa H đến ngủ nhờ nhà trọ của bạn trai của cô ta tên là Phan Quyết Chiến.

Trong một lần cô bạn đi ra quán chơi điện tử, có mình H và Chiến ở nhà. Chiến đã đặt vấn đề ép H phải đi bán dâm nhưng cô kiên quyết phản đối. Trước thái độ trên, Chiến đã lấy dao kề vào cổ H và bắt H viết giấy nợ 50 triệu đồng. Sau đó, Chiến thực hiện hành vi đồi bại đối với cô. Nhân cơ hội Chiến khóa cửa đi chơi, H trốn được và đến CQCA trình báo.

Vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Theo Linh Anh
Pháp luật xã hội

Theo Tổng hợp
MỚI - NÓNG
Trung ương Đoàn trao tặng công trình số hoá khu di tích lịch sử tại Điện Biên
Trung ương Đoàn trao tặng công trình số hoá khu di tích lịch sử tại Điện Biên
TPO - Trung ương Đoàn thực hiện 3 công trình số hóa các di tích lịch sử, địa chỉ đỏ cho tỉnh Điện Biên nhân dịp kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ, gồm: Điểm Di tích Sở Chỉ huy Chiến dịch Điện Biên Phủ ở Mường Phăng, Điểm Di tích Đồi A1 và Điểm Di tích Trung tâm đề kháng Him Lam (Đồi Him Lam), với tổng trị giá 300 triệu đồng.