Trộm tiệm vàng, cuỗm hơn 600 triệu

Trộm tiệm vàng, cuỗm hơn 600 triệu
Cơ quan CSĐT - CAH Từ Liêm đang phối hợp cùng lực lượng nghiệp vụ CATP Hà Nội khẩn trương điều tra truy bắt thủ phạm đột nhập cửa hiệu vàng Gia Bảo tại khu vực ngã tư Nhổn thuộc địa bàn huyện Từ Liêm.
Một số mẫu trang sức của hiệu vàng Gia Bảo bị kẻ gian trộm cắp
Một số mẫu trang sức của hiệu vàng Gia Bảo bị kẻ gian trộm cắp.

Theo chị Trần Thu Thảo (SN 1989), trú tại xã Minh Khai, huyện Từ Liêm, TP Hà Nội – chủ cửa hiệu vàng bạc Gia Bảo, khoảng 6h ngày 14-9, chị nhận được tin của chị Trần Thị Hồng - chủ nhà nơi gia đình chị thuê ki ốt để mở cửa hiệu vàng bạc cho biết, cửa hiệu của chị đã bị kẻ gian đột nhập.

Quá trình kiểm tra cửa hiệu, chị Thảo phát hiện một số hàng mẫu bằng vàng như lắc tay, khuyên, nhẫn cưới, dây chuyền… và toàn bộ các đồ trang sức bằng bạc được trưng bày trong 2 chiếc tủ có tổng giá trị hơn 600 triệu đồng đã bị kẻ gian lấy trộm. “Rất may, tối 13-9, trước khi đóng cửa hiệu vàng, tôi đã cất tiền và những trang sức bằng vàng có giá trị lớn vào trong 2 két sắt” – chị Thảo cho biết thêm.

Sáng ngày 15-9, trao đổi với PV, chị Trần Thị Hồng cho biết, khoảng 5 giờ 30 ngày 14-9, cầm chìa khóa ra mở cửa chuẩn bị đưa con trai đi học, chị phát hiện cửa xếp nhà mình, đồng thời là cửa ra vào hiệu vàng bạc Gia Bảo đã mở.

Thấy lạ, chị vội vàng chạy lên gác 2 hỏi chồng là anh Nguyễn Đăng Thành thì được anh này cho biết, tối hôm qua, trước khi đi ngủ đã khóa cửa cẩn thận và sáng nay vẫn chưa mở. Tá hỏa xuống ki ốt kiểm tra các tủ trưng bày trang sức vàng bạc của gia đình chị Trần Thu Thảo, 2 vợ chồng chị Hồng phát hiện một số dây chuyền bằng bạc rơi vãi dưới đất, 3 tủ đựng trang sức bằng vàng và bạc đã bị kẻ gian phá khóa trộm cắp.

Được biết, gia đình chị Trần Thu Thảo thuê ki ốt của chị Hồng để mở hiệu vàng bạc từ đầu năm 2011. Thời gian trước, chị Thảo thường ngủ lại để trông coi cửa hiệu nhưng khoảng hơn 1 tháng nay, do gia đình có việc nên chị này đã ngủ ở nhà.

> Toàn cảnh vụ án giết người cướp tiệm vàng ở Bắc Giang

Theo Vũ Hoàng
An ninh thủ đô

Theo Tổng hợp
MỚI - NÓNG