Nghiện ma túy, giả danh nữ nhà báo

Nghiện ma túy, giả danh nữ nhà báo
TP - Khoảng 21 giờ ngày 9-10, trong khi làm nhiệm vụ tại ngã tư Hoàng Minh Giám – Trần Duy Hưng phát hiện một đôi nam nữ đi xe máy 29L1 – 080.94 không đội mũ bảo hiểm, tổ công tác liên quân Công an Hà Nội đã ra hiệu lệnh dừng xe kiểm tra.

Nhà báo 'dỏm' dự hội nghị để 'kiếm' phong bì

Do không xuất trình được giấy phép lái xe và đăng ký xe nên tổ công tác đã lập biên bản tạm giữ phương tiện. Người thanh niên liền lớn tiếng thách thức và mạt sát tổ công tác. Người phụ nữ ngồi sau xe 29L1–080.94 còn vờ ngất, rồi tỉnh lại, giới thiệu mình công tác tại báo Đời sống & Pháp luật và dọa sẽ kiện lại tổ công tác. Chưa dừng lại, người phụ nữ này và nhóm bạn còn gọi điện cho một cán bộ lãnh đạo Công an Hà Nội và Phòng CSGT, vu rằng tổ công tác đánh bạn trai mình chảy máu mồm, máu mũi…

Trước hành vi ngang ngược của 2 đối tượng, tổ công tác đã đưa họ về trụ sở Phòng CSHS. Qua xác minh, cơ quan chức năng làm rõ, người thanh niên điều khiển xe 29L1–080.94 là Nguyễn Văn Dũng (SN 1977, ở Mễ Trì, Từ Liêm). Dũng khai người phụ nữ đi cùng tên là Linh, song CQĐT làm rõ, người này là Nguyễn Thị Minh Tâm (SN 1981, quê Thái Bình, đang thuê trọ ở Mễ Trì Hạ, Từ Liêm).

Đáng chú ý, Tâm là đối tượng đang bị Công an huyện Từ Liêm điều tra về hành vi “mạo danh nhà báo” và “sử dụng trái phép chất ma túy”. Nhiều ngày trước, Tâm đã liên tục gọi điện thoại cho Giám đốc Công an Hà Nội và chỉ huy Phòng CSGT, CSCĐ, tự xưng là phóng viên để xin xe vi phạm giao thông. Song, Công an huyện Từ Liêm cũng đã làm rõ, Tâm không phải là nhà báo, chưa hề công tác tại báo Đời sống & Pháp luật cũng như các cơ quan báo chí khác. Kết quả xét nghiệm nhanh cho thấy Tâm dương tính với ma túy. Trong khi được tại ngoại để phục vụ công tác điều tra, Nguyễn Thị Minh Tâm và bạn trai lại gây náo loạn ở phố Hoàng Minh Giám vào tối 9-10.

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG
Tấm biển đá có lỗi kỹ thuật đã được cơ quan chức năng di dời.
Ngành chức năng thông tin về tấm biển ghi 'Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch Thanh Hoá'
TPO - Ngày 20/4, Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch (VHTTDL) Thanh Hoá cho biết, đã có báo cáo gửi UBND tỉnh Thanh Hóa kết quả kiểm tra, rà soát lại toàn bộ sự việc liên quan đến tấm biển đá ghi "Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Thanh Hóa" ở di tích lịch sử Quốc gia nghè Vẹt, xã Vĩnh Hùng, huyện Vĩnh Lộc.