Vợ xe ôm: 'Thẩm phán ép tôi vào nhà nghỉ'

Vợ xe ôm: 'Thẩm phán ép tôi vào nhà nghỉ'
Trong khi thẩm phán Mộng khẳng định vào nhà nghỉ để tư vấn pháp luật cho vợ anh xe ôm thì chị này cho rằng đã bị ép vào nhà nghỉ, nếu không sẽ bị tung ảnh ông ôm chị trong phòng.

Thẩm phán giải trình vụ ở phòng trọ với gái có chồng
> Ông thẩm phán có dấu hiệu quan hệ bất chính

Bản giải trình của thẩm phán Mộng nêu sang nhà nghỉ để
Bản giải trình của thẩm phán Mộng nêu sang nhà nghỉ để "tư vấn pháp luật".

Ngày 14-10, chị Thu đã đến ở tại huyện Vĩnh Lợi (Bạc Liêu) để tránh những lời dị nghị khi bị phát hiện vào nhà nghỉ với thẩm phán Nguyễn Thanh Mộng công tác tại TAND tỉnh Cà Mau.

Nước mắt ngắn dài, chị kể sáng ngày 7-10 “chú Mộng” điện thoại kêu chị đến nhà nghỉ Tân Hải, nếu không đi sẽ rửa hình lưu trong điện thoại di động cho gia đình chồng chị xem. Theo vợ anh xe ôm, tấm hình đó chị bị chụp khi đang trả tiền cà phê trong phòng. Ông Mộng chụp theo kiểu choàng tay ra sau lưng chị để dính mặt ông trong ảnh nên khi nghe dọa người phụ nữ lo lắng nên làm theo.

Theo lời vợ của người xe ôm, khi chị đạp xe đến nhà nghỉ Tân Hải thì thấy ông Mộng đã vào trước. Vị thẩm phán kêu chị dắt xe đạp vào phòng, nằm xuống giường rồi khóa cửa lại. “Đây là lần đầu tiên tôi vào phòng nghỉ với chú Mộng. Khi bị ép nằm xuống giường tôi không la mà chỉ vùng vẫy. Khoảng nửa giờ sau bên chồng tôi tới làm ầm ĩ”, người phụ nữ nói.

Nội dung trên cũng đã được chị Thu tường trình lúc làm việc với ông Lê Thường Vụ (Trưởng Phòng tổ chức cán bộ TAND tỉnh Cà Mau) khi vị thẩm phán này đến Bạc Liêu xác minh.

Theo ông Vụ, đối chiếu với tường trình của ông Mộng cho rằng vợ anh xe ôm nhờ chạy sang nhà nghỉ để “tư vấn một số việc” thì trình bày của chị Thu khác nhau về nội dung nên cần thẩm định thật kỹ để đi đến kết luận khách quan. Hiện anh xe ôm đã làm đơn khởi kiện ông Mộng gửi đến TAND tỉnh Cà Mau về hành vi phá hoại hạnh phúc người khác.

Thẩm phán Lê Thường Vụ cũng thông tin chi tiết về biên bản xác minh tại nhà nghỉ Tân Hải để làm cơ sở xử lý kỷ luật cán bộ. Theo chủ nhà nghỉ, thời gian ông Mộng vào phòng số 3 đến khi xảy ra vụ "bắt quả tang" chưa đầy 10 phút.

Lúc đó, ông Mộng vào trước, người phụ nữ đi xe đạp đến sau. Tiếp đó, có nhóm người đến hỏi chủ nhà nghỉ thấy phụ nữ nào chạy xe đạp tới hay không. “Người đàn ông ở phòng số 3 vừa mở cửa ra nghe ngóng thì đám người kia chạy đến xô cửa xông vào phòng”, bà chủ trình bày.

Theo nhà chồng của chị Thu, khoảng 8h họ thấy chị nghe điện thoại rồi chạy xe đạp ra ngoài, nói “đi chợ mua rau về chuẩn bị nấu cơm”. Nghi vấn, gia đình bám theo cô con dâu. Đến nhà nghỉ Tân Hải, vị thẩm phán vào trước, chị Thu quanh quẩn phía trước rồi vào sau.

Trao đổi với PV, thẩm phán Lê Thường Vụ cho biết TAND tỉnh Cà Mau đang xác minh, kiểm điểm ông Mộng theo đúng quy trình, đơn vị dứt khoát không bao che nếu cán bộ có sai phạm.

Theo Thiên Phước
Vnexpress

Theo Đăng lại
MỚI - NÓNG
Chủ tịch Cần Thơ yêu cầu kịp thời thay thế cán bộ 'đùn đẩy, sợ trách nhiệm'
Chủ tịch Cần Thơ yêu cầu kịp thời thay thế cán bộ 'đùn đẩy, sợ trách nhiệm'
TPO - Chủ tịch UBND thành phố Cần Thơ vừa có chỉ đạo tiếp tục chấn chỉnh, tăng cường kỷ luật, kỷ cương trong cơ quan hành chính nhà nước các cấp trên địa bàn thành phố. Trong đó, yêu cầu kịp thời thay thế hoặc điều chuyển sang công việc khác đối với cán bộ, công chức năng lực yếu, không dám làm, né tránh, đùn đẩy, sợ trách nhiệm...