Cãi nhau, "con bạc” giết vợ chủ sới

Cãi nhau, "con bạc” giết vợ chủ sới
Đang chơi trong sới bạc trá hình tại một gia đình trong thôn, Biển hết tiền đã về nhà, một lúc sau nam thanh niên quay lại xảy ra cự cãi với chủ sới bạc dẫn đến xô xát đánh nhau…

Khoảng 1 giờ 40 ngày 15-10, CAH Mỹ Đức, Hà Nội nhận được cấp báo từ CAX Phù Lưu Tế về việc trên địa bàn vừa xảy ra vụ trọng án, nạn nhân là Phạm Thị Lan (SN 1969, ở thôn Hạ, xã Phù Lưu Tế) đã tử vong trên đường đi cấp cứu. Ngay lập tức, một tổ công tác nhanh chóng triển khai xuống hiện trường.

Tài liệu cơ quan công an cung cấp cho thấy, khoảng 20 giờ ngày 14-10, tại nhà ông Nguyễn Đức Hải (SN 1968, chồng bà Lan), một số người cùng thôn trong đó có nam thanh niên tên Nguyễn Danh Biển (SN 1990, ở cùng thôn) ngồi chơi bạc với nhau dưới hình thức đánh bạc kiểu “Liêng” theo dạng chơi ba cây ăn tiền. Đánh được một lúc thì Biển hết tiền, nên ngồi bên ngoài xem mọi người chơi.

0 giờ ngày 15-10, Biển đi ra ngoài về nhà. Thấy “con bạc” bỏ về sớm chủ nhà đã ra khóa lại cổng chính của ngôi nhà. Một lúc sau, Biển nồng nặc mùi rượu quay lại gõ cửa mãi không có người ra mở cổng nên đã trèo qua tường.

Bà Phạm Thị Lan (SN 1969, ở thôn Hạ, xã Phù Lưu Tế) đã ra đuổi, không cho Biển vào vì đã quá khuya. Sau cự cãi, bà Lan đánh vào mặt Biển, làm thanh niên này ngã xuống sân và nằm trong sân đòi vào nhà bằng được.

Ông Nguyễn Đức Hải tỉnh ngủ thấy vậy bèn lôi Biển ra ngoài ngõ, không cho nằm trong khu vực sân nhà. Không dừng lại, thanh niên này đã dùng gạch đá ném vào nhà. Sau đó tức tối về vụ việc trên, Biển đã về bếp nhà mình lấy một dao bầu rồi quay trở lại nhà ông bà Hải – Lan.

Diễn biến tiếp theo, thanh niên này lại trèo tường vào trong nhà thì bị ông Hải kiên quyết đẩy đuổi ra ngoài. Tức giận vì chủ nhà không tôn trọng mình, Biển liền dùng dao giấu trong người đâm, rất may ông Hải tránh được cú đâm hiểm chỉ bị xây sát nhẹ ở phần bụng. Bà Lan trông thấy đối tượng dùng dao đâm chồng liền ra can ngăn không ngờ trong cơn cuồng nộ Biển đã dùng dao đâm trúng ngực người này.

Ngay sau đó, mọi người đã nhanh chóng tổ chức đưa bà Lan đến bệnh viện cấp cứu. Do vết thương hiểm mất máu cấp khiến bà Lan tử vong trên đường đến bệnh viện. Trong quá trình xô xát, Biển cũng bị thương ở vùng đầu, những người xung quanh đã đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Vân Đình, huyện Ứng Hòa. Qua điều tra truy xét, CAH Mỹ Đức đã làm rõ và bắt giữ hung thủ của vụ án ngay sau đó.

Ngày 16-10, CAH Mỹ Đức cho biết đã bắt khẩn cấp đồng thời tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Danh Biển để tiếp tục điều tra làm rõ về hành vi giết người.

Theo Trần Quang
An ninh thủ đô

Theo Đăng lại
MỚI - NÓNG
Chủ tịch UBND TPHCM Phan Văn Mãi nhận thêm nhiệm vụ
Chủ tịch UBND TPHCM Phan Văn Mãi nhận thêm nhiệm vụ
TPO - Ông Phan Văn Mãi giữ nhiệm vụ Chủ tịch Hội đồng đánh giá Đề án thí điểm chính sách khuyến khích và bảo vệ cán bộ năng động, sáng tạo, dám nghĩ, dám làm, dám chịu trách nhiệm vì lợi ích chung thực hiện Kết luận 14 của Bộ Chính trị.