Hé lộ bí ẩn cái chết của nữ sinh trong phòng trọ

Hé lộ bí ẩn cái chết của nữ sinh trong phòng trọ
Được biết, sau khi xác chị Hiền được phát hiện tại phòng trọ, người chồng trẻ Lê Văn Duẩn bỗng dưng “mất tích”, điện thoại cũng không liên lạc được.

Hé lộ bí ẩn cái chết của nữ sinh trong phòng trọ

 > Phát hiện xác nữ sinh trong phòng trọ

Cơ quan CSĐT - CAH Từ Liêm, TP Hà Nội cho biết, sau khi hoàn tất các thủ tục pháp lý, tối 23-10, gia đình chị Hà Thị Thu Hiền (SN 1990), trú tại xã Mộ Nam, huyện Duy Tiên, tỉnh Hà Nam đã đưa nữ sinh viên xấu số này về an táng tại quê nhà.

Ổ khóa trên cánh cửa ra vào căn phòng của đôi vợ chồng trẻ đã được thay vào hôm 21-10
Ổ khóa trên cánh cửa ra vào căn phòng của đôi vợ chồng trẻ đã được thay vào hôm 21-10.

Như đã đưa tin, chiều 24-10, sau khi cắt khóa cửa phòng trọ của đôi vợ chồng trẻ Hiền, Duẩn, chủ nhà trọ là bà Trần Phương Liên, trú tại đường Phúc Diễn, thị trấn Cầu Diễn, huyện Từ Liêm, TP Hà Nội và một số người hàng xóm phát hiện nữ sinh viên Hà Thị Thu Hiền đã chết; trên người phủ một vỏ chăn hoa.

Sáng 25-10, có mặt tại nơi xảy ra sự việc, trao đổi với PV bà Liên cùng chồng là ông Vũ Đức Hưng cho biết, trước đó, vào ngày 15 - 2 - 2011, chị Hiền cùng chồng là Lê Văn Duẩn (SN 1987), trú tại xã Mộc Bắc, huyện Duy Tiên, tỉnh Hà Nam đến thuê phòng trọ. “Từ đó đến nay, tôi chưa thấy đôi vợ chồng trẻ này cãi nhau bao giờ. Lúc nào họ cũng rất tình cảm” - bà Liên cho biết.

Cũng theo bà chủ nhà trọ, ngày 21-10, sau khi đi du lịch về, bà thấy cửa phòng của đôi vợ chồng trẻ được khóa bằng một  chiếc khóa mới. Đây là việc làm bình thường nên bà Liên không có ý kiến gì. Đến sáng 23 - 10, trong lúc đi chợ mua thức ăn, bà Liên gặp Lê Văn Duẩn đi bộ lang thang một mình ở khu vực chợ Cầu Diễn. Thấy bà Liên, Duẩn còn tươi cười chào và hỏi thăm sức khỏe của bà.

Đến sáng 24-10, phát hiện mùi lạ bốc ra từ căn phòng trọ của đôi vợ chồng trẻ, nghĩ là có chuột chết trong phòng, bà Liên đã gọi điện thoại cho Duẩn về dọn dẹp nhưng anh ta không nghe máy. Ông Hưng còn cho biết thêm, chiều 20-10, hai vợ chồng chị Hiền còn ríu rít mang xoong chảo, bát đũa sang nhà một người bạn ở gần đó để ăn lẩu.

Cũng không giấu được sự bàng hoàng khi biết sự việc, hai vợ chồng anh Nguyễn N làm nghề uốn tóc và bán nước trà đá ở vỉa hè - nơi vợ chồng Hiền - Duẩn thường xuyên lui tới cho biết, tối 20-10, đôi vợ chồng trẻ này còn khoác vai nhau đến quán uống nước chè và ra về khoảng 21 giờ 30. “Hôm đó, trông họ thật vui và hạnh phúc” - giọng anh N run run.

Được biết, sau khi xác chị Hiền được phát hiện tại phòng trọ, người chồng trẻ Lê Văn Duẩn bỗng dưng “mất tích”, điện thoại cũng không liên lạc được.

Trái ngược với nhận xét của một số người, sáng 25-10, quá trình khám nghiệm hiện trường, Cơ quan công an đã phát hiện hai đơn ly hôn do chị Hà Thị Thu Hiền viết gửi Tòa án nhân dân huyện Duy Tiên, tỉnh Hà Nam vào ngày 30-5-2011 và 3 - 9 - 2011 được kẹp trong một quyển sách. Nội dung trong đơn ly hôn chị Hiền có viết: “Chúng tôi đã lấy nhau được một thời gian, qua cuộc sống hàng ngày chúng tôi thấy mình không hợp nhau, cần phải mỗi người một nơi… Nên chúng tôi thống nhất viết đơn này kính mong tòa án nhân dân giải quyết cho chúng tôi”. Bên cạnh đó là một đơn yêu cầu công nhận việc thuận tình ly hôn được viết vào ngày 30-5-2011 bên dưới có ký tên Lê Văn Duẩn.

Hiện cơ quan công an đang tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết của nữ sinh viên này.

Theo Yến Nhi
An ninh thủ đô
Theo Đăng lại
MỚI - NÓNG
Nguyên Phó Chủ tịch tỉnh Gia Lai Phùng Ngọc Mỹ bị kỷ luật cảnh cáo
Nguyên Phó Chủ tịch tỉnh Gia Lai Phùng Ngọc Mỹ bị kỷ luật cảnh cáo
TPO - Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, Ban Thường vụ Tỉnh ủy Gia Lai biểu quyết, thi hành kỷ luật bằng hình thức cảnh cáo đối với ông Phùng Ngọc Mỹ (nguyên Tỉnh ủy viên, nguyên Ủy viên Ban cán sự đảng, nguyên Phó Chủ tịch UBND tỉnh) và ông Mai Xuân Hải (nguyên Tỉnh ủy viên, nguyên Giám đốc Sở Y tế, nguyên Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh).