Ghen tuông, đánh vợ dã man bằng điếu cày

Ghen tuông, đánh vợ dã man bằng điếu cày
Do ghen tuông, Hòa dùng điếu cày và chân tay tra khảo vợ mình đến chấn thương sọ não, sưng nề mắt…

 > Lại một vụ bạo hành gia đình kinh hoàng

Ngày 25-10, Thượng tá Vũ Tiến Thành, Trưởng Công an phường Hùng Vương (quận Hồng Bàng, Hải Phòng) cho biết, đã triệu tập và tạm giữ Bùi Văn Hòa, SN 1966, trú tại số 73 Trương Văn Lực, phường Hùng Vương, quận Hồng Bàng, để điều tra làm rõ hành vi cố ý gây thương tích của đối tượng này với vợ mình là bà Lê Thị Ánh, SN 1969.

Chưa hết bàng hoàng vì bị người chồng vũ phu hành hạ một cách không thương tiếc, chiều 25-10, trên giường bệnh ở bệnh viện Việt-Tiệp, Hải Phòng, bà Lê Thị Ánh kể lại chuyện đẫm nước mắt.

Sự việc diễn ra tối 22-10, sau khi về nấu cơm tối cho chồng (Bùi Hữu Hòa, SN 1966), một số bạn bè làm cùng bà Ánh (ở xưởng da của Công ty Cá sấu Việt Nam nằm trên địa bàn phường) đến nhà xin phép Hòa cho bà đi liên hoan cùng họ. Đến hơn 22 giờ cùng ngày, bà Ánh về đến nhà thì Bùi Hữu Hòa lập tức đóng cửa, sau đó lấy điếu cày đập vào đầu bà Ánh. Khi điếu cày vỡ, Hòa tiếp tục dùng khung ảnh (70x50cm) đập nhiều nhát vào đầu, người vợ.

Khi khung ảnh vỡ tan, Hòa lấy chân đạp mạnh vào ngực, dùng tay đấm vào mặt, người bà Ánh, miệng nói “Tao đánh cho mày chết”, đồng thời tra khảo bà đi với ai, ngoại tình ở đâu... Khi bà Ánh kêu la, Bùi Hữu Hòa đã dùng giẻ lau nhà nhét vào miệng, siết cổ vợ.

Lúc này vết thương ở đầu bà Ánh chảy nhiều máu khiến bà choáng váng, nằm xoài dưới đất. Bỏ mặc vợ trong tình trạng không thể kiểm soát, Hòa lôi rượu ra uống rồi lại liên tục chửi bới và dùng cán chổi, dùng tay đánh vợ. Cuộc đánh đập, tra khảo kéo dài đến 3 giờ sáng 23-10, do thấy bà Hòa đã ngất xỉu, Hòa mới gọi điện cho em gái đến đưa vợ đi cấp cứu.

Theo giấy chứng nhận thương tích của Trung tâm Pháp y Hải Phòng, bà Ánh nhập viện trong tình trạng tỉnh nhưng tiếp xúc chậm, bị một vết thương vùng đỉnh đầu dài 5cm, chấn thương sọ não, bầm tím tụ máu dưới da rải rác toàn thân. Hiện vết thương đã được khâu nhưng vẫn còn sưng nề, mắt và má bầm tím…

Một số người dân khu vực xung quanh cho biết, Bùi Văn Hòa đã nhiều lần đánh vợ vì ghen tuông, nghi ngờ bà Ánh ngoại tình. Do Hòa thường đánh vợ vào ban đêm, sau khi đã đóng chặt cửa, nên hàng xóm cũng ít can thiệp.

Được biết, tại cơ quan công an, Hòa đã khai nhận hành vi đánh vợ do ghen tuông. Công an phường đã hoàn chỉnh hồ sơ, hiện đang đợi kết quả giám định thương tích của bà Ánh. Nếu đủ điều kiện để khởi tố hình sự, công an phường sẽ chuyển hồ sơ lên công an huyện thụ lý, giải quyết.

Bà Ánh và Bùi Hữu Hòa có với nhau hai mặt con, con gái lớn đã 24 tuổi, lấy chồng ở riêng, con trai nhỏ 20 tuổi, đi làm xa. Hòa làm thợ xây, còn bà Ánh làm ở Công ty Cá sấu gần đó. Bà Ánh là người có nhan sắc, ăn mặc hợp mốt, trẻ trung nên Hòa hay nghi ngờ, ghen tuông.

Theo Nguyên Lê
An ninh thủ đô

Theo Đăng lại
MỚI - NÓNG