Nhóm côn đồ đánh chết người vì... con cua

Nhóm côn đồ đánh chết người vì... con cua
Trong lúc xảy ra xô xát, một số mảnh vỡ từ chai bia đã văng vào người ông ngoại Phúc nên đối tượng này tập hợp đồng bọn tập kích, đánh “hội đồng” đối thủ.

Tin từ cơ quan CSĐT công an huyện Long Thành (tỉnh Đồng Nai) cho hay, các trinh sát công an huyện này vừa bắt khẩn cấp bốn đối tượng gồm: Nguyễn Quốc Vinh (33 tuổi, ngụ huyện Nhơn Trạch); Nguyễn Thanh Nhã (21 tuổi, quê tỉnh Đồng Tháp); Trần Hoàng Bảo (18 tuổi) và Lê Bá Thành (29 tuổi cùng ngụ huyện Long Thành). 4 đối tượng này được xác định có liên quan đến vụ đánh ‘hội đồng” anh Nguyễn Hoàng Thạch (25 tuổi, ngụ ấp Xóm Gò, xã Long An, huyện Long Thành) dẫn đến tử vong.

Trước đó, công an huyện Long Thành cũng đã thực hiện lệnh bắt khẩn cấp đối với Võ Minh Phúc (20 tuổi, người địa phương). Tên Phúc được xác định là nghi can chủ mưu trong vụ án này.

Chiều 26-10, anh Nguyễn Hoàng Thạch cùng một nhóm bạn khoảng 10 người kéo đến quán nhậu Hồng ở gần nhà để ăn nhậu. Ngồi chưa được bao lâu thì nhóm thanh niên này xảy ra mâu thuẫn với chủ quán nhậu. Cho rằng anh Thạch ăn trộm cua nên con trai quán nhậu Hồng là Võ Minh Phúc đã cầm dao đuổi đánh nhóm anh Thạch.

Bị tấn công, nhóm anh Thạch liền lấy vỏ chai bia đánh trả. Cùng lúc này, ông ngoại của Phúc đi ra ngoài đã bị một số mảnh vỡ của vỏ chai bia văng vào người. Tuy nhiên, sau đó được nhiều người can ngăn nên nhóm anh Thạch kéo nhau ra về. Nhưng Phúc vẫn bực tức về việc ông ngoại bị thương tích nên chạy về Nhơn Trạch kêu các đối tượng trên tìm anh Thạch trả thù.

Đối với nhóm anh Thạch, sau khi được can ngăn nên đã kéo về; riêng anh Thạch và một người bạn chạy xe đi chơi tại khu vực gần Công ty Việt Á Châu và bị một nhóm thanh niên đi xe máy ập đến đánh “hội đồng” gục tại chỗ. Ngay sau đó anh Thạch được khẩn trương được đưa đi cấp cứu nhưng sau đó đã tử vong vì chấn thương sọ não.

Hiện vụ án vẫn đang được mở rộng điều tra làm rõ.

Theo Thế Phong
Dân Trí

Theo Đăng lại
MỚI - NÓNG
Cải tạo chung cư cũ: 'Hời hợt, vô cảm thì 5-10-15 năm sau vẫn thế thôi'
Cải tạo chung cư cũ: 'Hời hợt, vô cảm thì 5-10-15 năm sau vẫn thế thôi'
TPO - “Nếu cán bộ quan tâm đến công việc, hay như tôi nói ở hội nghị Ban Chấp hành là có tình yêu với Hà Nội thì tự khắc đứng dậy, khắc có trách nhiệm với nhân dân, khắc giải quyết các vướng mắc, tồn tại. Nếu cứ chung chung, hời hợt, vô cảm thì 5-10-15 năm sau vẫn thế thôi, không làm được” - Bí thư Thành ủy Hà Nội Đinh Tiến Dũng nói.