Tổng Giám đốc bị "bắt cóc" do nợ tiền nhiều người

Cửa hàng bán điện thoại di động của ông Dũng đóng cửa (chụp chiều 6-12)
Cửa hàng bán điện thoại di động của ông Dũng đóng cửa (chụp chiều 6-12)
Công an tỉnh Đồng Nai cho biết, vụ một Tổng Giám đốc bị “bắt cóc” vừa được giải cứu là một vụ bắt giữ người trái pháp luật. Nguyên nhân có thể bắt nguồn từ việc vợ chồng vị này đang nợ tiền nhiều người.
Cửa hàng bán điện thoại di động của ông Dũng đóng cửa (chụp chiều 6-12)
Cửa hàng bán điện thoại di động của ông Dũng đóng cửa (chụp chiều 6-12).
 

Chiều 6-12, thượng tá Phan Văn Cầm - Chánh Văn phòng, người phát ngôn của Công an tỉnh Đồng Nai - cho biết, vụ một Tổng Giám đốc bị “bắt cóc” vừa được lực lượng công an giải cứu là một vụ bắt giữ người trái pháp luật. Nguyên nhân có thể bắt nguồn từ việc vợ chồng vị Tổng Giám đốc này đang nợ tiền nhiều người.

Trưởng Công an xã Sông Trầu, huyện Trảng Bom - ông Nguyễn Văn Thạch cho biết, chiều 1-12, bà Kim Thị Hải - vợ của ông Lê Văn Dũng (ngụ ấp 1, xã Sông Trầu) đến trình báo: Vào lúc 14 giờ 30 ngày 30-11, ông Dũng lên xe du lịch 4 chỗ của ông Hà Xuân Gia (trên xe còn có ông Hiền) đi đâu đó rồi không thấy về.

Trong thời gian này, bà có nhận được điện thoại yêu cầu bà đem nộp 1 tỷ đồng (hoặc chuyển vào tài khoản). Nếu bà Hải không có tiền nộp thì ông Dũng sẽ bị chặt tay…

Trước đó, ông Dũng từng là Tổng Giám đốc một vông ty điện tử viễn thông có trụ sở tại Bình Dương. Từ nội dung trình báo này, Công an xã Sông Trầu đã báo cáo ngay lên cấp trên, đồng thời tiến hành xác minh vụ việc.

Theo xác minh ban đầu của công an, vợ chồng ông Dũng đang nợ của nhiều người tại xã Sông Trầu với tổng số tiền lên tới khoảng 200 triệu đồng…

Ông Ba Củ Kiệu - một chủ nợ cho biết, gia đình ông Dũng từ nơi khác đến tạm trú tại ấp 1, xã Sông Trầu mở cửa hàng buôn bán điện thoại. Tuy nhiên, căn nhà làm cửa hàng cũng đã cầm cho người khác với số tiền 110 triệu đồng.

Theo Cao Thuyên
Dân Việt

Theo Đăng lại
MỚI - NÓNG
Hà Nội đề xuất có 4 thành phố trực thuộc
Hà Nội đề xuất có 4 thành phố trực thuộc
TPO - Theo định hướng đến năm 2050, Thủ đô có hai TP trực thuộc là Khoa học & Đào tạo Hòa Lạc với TP phía Bắc bao gồm địa giới hành chính huyện Sóc Sơn, Mê Linh và một phần Đông Anh; nghiên cứu hình thành thêm TP Du lịch ở khu vực Sơn Tây – Ba Vì và TP sân bay phía Nam ở Phú Xuyên – Ứng Hòa.
Một bà nội trợ vừa trúng Vietlott 25 tỷ đồng
Một bà nội trợ vừa trúng Vietlott 25 tỷ đồng
TPO - Nhận cuộc gọi từ Vietlott thông báo trúng giải 25 tỷ đồng trong lúc chăm sóc con nhỏ tại bệnh viện, chị M. ở Kiên Giang quyết định sẽ sử dụng một phần tiền để trả nợ, chữa bệnh cho con và đón bố mẹ về phụng dưỡng.