Bắt bà chủ ép cô gái xăm rết lên mặt

Bắt bà chủ ép cô gái xăm rết lên mặt
TPO - Chiều 20-12,  Công an TP Vũng Tàu (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam bà chủ ép người làm xăm 'quái vật' lên mặt và ngực.

> Chiều nay hội chẩn cho cô gái bị xăm rết
> Chuyện kể của 2 chị em cô gái bị xăm hình quái vật
> Khó xử lý hình xăm rết trên mặt cô gái

15 giờ 30 phút ngày 20-12, Công an TP Vũng Tàu thực hiện lệnh bắt và khám xét nơi ở đối với Nguyễn Thị Trâm (tên thường gọi là Trâm Anh, 33 tuổi, quê Nghệ An, trú tại đường Lê Quang Định, phường Thắng Nhất, TP Vũng Tàu) và Nguyễn Thị Hương (20 tuổi, quê Nghệ An) về hành vi làm nhục người khác.

Bắt bà chủ ép cô gái xăm rết lên mặt ảnh 1
Nguyễn Thị Trâm, bị còng tay phải ký vào biên bản xử lý.

Từ đơn tố cáo của Nguyễn Thị Giang (20 tuổi, trú tại huyện Nghi Lộc, tỉnh Nghệ An), Công an TP Vũng Tàu đã cử điều tra viên đến tỉnh Nghệ An để xác minh làm rõ vụ việc.

Theo điều tra ban đầu, năm 2008, Giang vào TP Vũng Tàu để làm thuê kiếm sống. Khi mới vào, Giang được vợ chồng Nguyễn Thị Trâm thuê bán hàng tạp hóa, sim, card và cho ở luôn trong gia đình mình với thỏa thuận mỗi tháng sẽ gửi về cho gia đình một triệu đồng, số tiền còn lại sẽ cất giùm để dành khi Giang xây dựng gia đình.

Sau một thời gian, Trâm giao cho Giang làm tiếp viên tại quán cà phê Monel số 3 Lê Quang Định, phường Thắng Nhất, TP Vũng Tàu với yêu cầu Giang phải phục vụ khách chu đáo, tận tình và phải chiều khách ham của lạ, tiền’’ boa’’ phải nộp cho chủ là Trâm Anh.

Lúc đầu Giang không chiều khách, phản ứng liền bị Trâm cho một tên giang hồ có máu mặt tại TP.Vũng Tàu đến dằn mặt. Do sợ bị đánh đập và làm nhục nên Giang đành chấp nhận cảnh sống tủi nhục.

Từ việc nghi ngờ Giang “cặp bồ” với chồng của mình, ngày 26-11, sau khi cho người chở Giang đến một căn nhà bị bỏ hoang trên đường 30-4, phường 9, TP Vũng Tàu để tra khảo về việc việc quan hệ với chồng mình.

Sợ bị bà chủ Trâm Anh cho giang hồ đánh và tạt a xít, Giang nhận có ‘’quan hệ’’ với chồng Trâm Anh. Bà chủ Trâm Anh cho người chở Giang về nhà mẹ đẻ của mình rồi dùng kéo, tông đơ cạo trọc đầu Giang và buộc Giang phải viết văn bản thừa nhận việc quan hệ tình dục với chồng của mình.

Ngày hôm sau, theo sự chỉ đạo của Trâm Anh, Giang được Nguyễn Thị Hương, 20 tuổi, quê Nghệ An chở xe máy đến một tiệm săm hình đường Hoàng Hoa Thám, phường 2, TP Vũng Tàu buộc Giang phải xăm hình quái thú vào mặt và ngực theo yêu cầu và lệnh của bà chủ.

Ngày 12-12 sau khi nhận đơn tố cáo của Giang, Công an Tp Vũng Tàu đã ra tận Nghệ An điều tra xác minh. Ngày 20-12 Cơ quan CSĐT Công an TP Vũng Tàu đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can bắt tạm giam Trâm và Hương như đã nói ở trên.

Cùng với việc bắt tạm giam hai đối tượng này về hành vi làm nhục người khác, Cơ quan CSĐT Công an TP Vũng Tàu còn thực lệnh khám xét nơi ở của Nguyễn Thị Trâm.

Điều 121 Bộ luật Hình sự: Tội làm nhục người khác

1. Người nào xúc phạm nghiêm trọng nhân phẩm, danh dự của người khác, thì bị phạt cảnh cáo, cải tạo không giam giữ đến hai năm hoặc phạt tù từ ba tháng đến hai năm.

2. Phạm tội thuộc một trong các trường hợp sau đây thì bị phạt tù từ một năm đến ba năm:

Phạm tội nhiều lần;
Đối với nhiều người;
Lợi dụng chức vụ, quyền hạn;
Đối với người thi hành công vụ;
Đối với người dạy dỗ, nuôi dưỡng, chăm sóc, chữa bệnh cho mình.

3. Người phạm tội còn có thể bị cấm đảm nhiệm chức vụ, cấm hành nghề hoặc làm công việc nhất định từ một năm đến 5 năm.

Theo Viết
MỚI - NÓNG