Côn đồ đánh vỡ hộp sọ tài xế taxi

Anh Thanh tại phòng điều trị viện 105
Anh Thanh tại phòng điều trị viện 105
TPO – Công an huyện Ba Vì  (Hà Nội) cho biết vừa triệu tập bảy đối tượng để điều tra vụ cố ý gây thương tích, cướp tài sản, đập phá phương tiện của doanh nghiệp taxi Sơn Tây vào ngày 30-1 vừa qua.
Hai đối tượng Phùng Công Việt và Phùng Đoài Hùng trực tiếp hành hung anh Thanh, anh Đại và đập phá hai chiếc xe taxi của hãng Sơn Tây
Hai đối tượng Phùng Công Việt và Phùng Đoài Hùng trực tiếp hành hung anh Thanh, anh Đại và đập phá hai chiếc xe taxi của hãng Sơn Tây.

Các đối tượng bị triệu tập gồm Phùng Đoài Hùng, Phùng Thế Khải, Phùng Thế Khang (cùng SN 1989), Phùng Đoài Hiếu, Phùng Quang Thành, Phùng Đoài Tuấn, Phùng Công Việt (cùng SN 1987). Các đối tượng trú tại thôn Ngọc Nhị, xã Cẩm Lĩnh, huyện Ba Vì.

Theo điều tra ban đầu, vào khoảng 21h30 ngày 30-1, tài xế hãng taxi Sơn Tây – anh Phùng Văn Thanh (SN 1973) được một số thanh niên thuê chở đến quán karaoke nằm trên đường kho 332, thôn Ngọc Nhị, xã Cẩm Lĩnh do Phùng Đoài Định làm chủ. Khi đến nơi, nhóm thanh niên bảo anh Thanh chờ bên ngoài để vào lấy tiền trả.

Một lúc sau, trong quán này xảy ra xô xát. Sau đó, rất đông thanh niên từ trong quán chạy ra, lôi anh Thanh từ trong xe taxi ra ngoài, thay nhau hành hung. Anh Thanh bị nhóm đối tượng này dùng búa đinh đánh liên tiếp vào đầu và dùng kiếm chém vào mặt.

Trước khi ngất đi anh Thanh đã kịp gọi về tổng đài của hãng taxi để kêu cứu. Nhận được tin thông báo, anh Đỗ Văn Đại, tài xế hãng taxi Sơn Tây đang chở khách gần đó đã cho xe đến hiện trường nhằm đưa anh Thanh đi cấp cứu.

Song, vừa dừng xe, anh Đại cũng bị số thanh niên trên dùng gậy gỗ hành hung và bắt nhốt vào phòng hát karaoke, hành hung bằng gậy gỗ, búa đinh và cướp mất tiền cùng điện thoại di động. Sau đó, anh được một người làm việc trong quán mở cửa chạy thoát ra ngoài.

Anh Thanh tại phòng điều trị viện 105
Anh Thanh tại phòng điều trị viện 105 .
 

Hai chiếc xe taxi trên bị nhóm thanh niên trên dùng búa và ghế gỗ đập nát kính xe, tháo dỡ các thiết bị điện tử trên xe. Không dừng lại ở đó, nhóm thanh niên này còn điều khiển xe chạy quanh khu vực thôn Ngọc Nhị, liên tiếp đâm vào các vật cản trên đường khiến cả hai xe bị hư hỏng nặng.

Chỉ đến khi lực lượng CAHS - CAH Ba Vì có mặt tại hiện trường, các đối tượng trên mới bỏ chạy, để lại hai nạn nhân nằm ngất trên đường. Anh Phùng Văn Thanh được đưa vào viện 105 cấp cứu trong tình trạng vỡ họp sọ, mặt và đầu bị chém nhiều nhát.

Chiếc taxi của hãng Sơn Tây bị đập phá hư hỏng nặng
Một trong hai chiếc taxi của hãng Sơn Tây bị đập phá hư hỏng nặng.
 

Khẩn trương truy xét, CAH Ba Vì đã bước đầu làm rõ, triệu tập bảy đối tượng Hùng, Khải, Khang, Hiếu, Thành, Tuấn, Việt lên trụ sở. Bước đầu, các đối tượng đã khai nhận hành vi hành hung và đập phá xe taxi của chúng với cơ quan điều tra. Hai đối tượng Phùng Đoài Hùng và Phùng Công Việt là những người đã trực tiếp hành hung anh Thanh, anh Đại và đập phá hai chiếc xe taxi của hãng Sơn Tây.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

Theo Viết
MỚI - NÓNG
Đại tướng Phan Văn Giang: Phải có cơ chế, chính sách thúc đẩy công nghiệp quốc phòng phát triển
Đại tướng Phan Văn Giang: Phải có cơ chế, chính sách thúc đẩy công nghiệp quốc phòng phát triển
TPO - Chiều 23/4, Đại tướng Phan Văn Giang - Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Bí thư Quân ủy Trung ương, Bộ trưởng Bộ Quốc phòng cùng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Nguyên, đã tiếp xúc cử tri chuyên đề lấy ý kiến vào dự thảo Luật Công nghiệp quốc phòng, an ninh và động viên công nghiệp trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên trước Kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV.