Cận cảnh hung thủ giết bà chủ tiệm vàng

Ảnh chụp từ camera an ninh
Ảnh chụp từ camera an ninh
TPO – Hung thủ mặc quần bò, áo khoác xanh vào tiệm vàng Vững Bắc (Thường Tín, Hà Nội), giả vờ "giao dịch". Sau đó, hắn lừa bà chủ vào phía trong nhà, rút dao giết người.

> Hà Nội: Cứa cổ bà chủ, cướp vàng

Cận cảnh hung thủ giết bà chủ tiệm vàng ảnh 1

Theo hình ảnh ghi lại từ camera an ninh của tiệm vàng Vững Bắc (Thường Tín, Hà Nội), khoảng 16h43 ngày 16-2, một thanh niên mặc áo khoác màu xanh, cao khoảng 1,6m vào tiệm vàng.

Ảnh chụp từ camera an ninh
Ảnh chụp từ camera an ninh.

Sau một lúc hai bên trao đổi, khoảng 16h49, tên cướp lừa bà chủ đi vào phía trong nhà, rồi rút dao giết hại. Trong khi nạn nhân còn sống, tên này dùng khuỷu tay đập tủ kính cướp vàng nhưng bất thành. Sợ bị lộ, hắn vội bỏ chạy ra ngoài.

Cận cảnh hung thủ giết bà chủ tiệm vàng ảnh 3
Cận cảnh hung thủ giết bà chủ tiệm vàng ảnh 4
Theo Viết
MỚI - NÓNG
Tiền công đức: Đã dần minh bạch thu, chi
Tiền công đức: Đã dần minh bạch thu, chi
TP - Thông tin từ Bộ Tài chính cho hay, đến nay có khoảng 40 địa phương gửi báo cáo thu chi tiền công đức. Theo đó, điểm nhấn là nhiều địa phương có số thu tiền công đức rất cao, lên tới 200-400 tỷ đồng/năm. Tuy nhiên, việc chi tiền công đức cũng đang cho thấy có khá nhiều bất cập khi mỗi nơi làm theo một kiểu. Trong khi có nơi xin giữ lại để tu bổ di tích, có chỗ nguồn thu lại được để dùng cho từ thiện.
Bà Rịa - Vũng Tàu căng mình ngăn lửa giữ rừng
Bà Rịa - Vũng Tàu căng mình ngăn lửa giữ rừng
Ảnh hưởng của El Nino khiến hơn 28.000 ha rừng ở Bà Rịa – Vũng Tàu đang ở cấp báo động cháy “cực kỳ nguy hiểm” (cấp 5). Người dân, cơ quan chức năng cũng như lực lượng bảo vệ rừng của tỉnh đang trong trạng thái cảnh giác cao, căng mình giữ rừng, không lơ là, chủ quan với lửa.