Khám xét nơi ở nghi phạm giết người cướp vàng

Khám xét nơi ở nghi phạm giết người cướp vàng
Thông tin mới nhất từ Công an tỉnh Thái Bình, sáng 19-2, các thủ tục khám xét khẩn cấp nơi ở của đối tượng Nguyễn Hữu Dưỡng- nghi phạm giết bà chủ tiệm vàng Vững Bắc (Thường Tín, Hà Nội), được tiến hành.

> Bắt nghi phạm giết người cướp vàng ở Thường Tín

Đối tượng Nguyễn Hữu Dưỡng. Ảnh: Sơn Bách/Vietnam+
Đối tượng Nguyễn Hữu Dưỡng. Ảnh: Sơn Bách/Vietnam+.

Cơ quan công an đã khám xét tại nhà bố mẹ vợ và bố mẹ đẻ của đối tượng Dưỡng ở xã Đông Cường (huyện Đông Hưng, Thái Bình).

Sau đó, đối tượng được bàn giao cho Công an Hà Nội để di lý về Hà Nội phục vụ công tác điều tra. Bước đầu, tại cơ quan điều tra, tên Dưỡng khai nhận là hung thủ vụ án giết người, cướp tiệm vàng xảy ra ở Thường Tín cách đây hai ngày.

Theo Giám đốc công an tỉnh Thái Bình Trần Xuân Tuyết, đối tượng bị bắt tại nhà riêng ở xã Đông Cường, huyện Đông Hưng, tỉnh Thái Bình. Tối qua 18-2, lực lượng công an xã Đông Cường và Công an huyện Đông Hưng phối hợp với gia đình hung thủ cướp tiệm vàng Vững Bắc đã vận động đối tượng ra đầu thú vào 23 giờ.

Tên này khai nhận là Nguyễn Hữu Dưỡng (27 tuổi, trú tại xã Đông Cường, huyện Đông Hưng, Thái Bình), đã có vợ (chưa tiền án, tiền sự). Sau khi gây án, Dưỡng bỏ về quê ngay. Hắn kể với gia đình bố vợ là vừa gây ra vụ án giết người ở Hà Nội. Sau khi được đưa về nhà bố mẹ đẻ, hắn kể lại tội ác mà mình vừa gây ra.

Nhận được tin báo, công an xã Đông Cường và huyện Đông Hưng đã có mặt tại nhà riêng của Dưỡng. Tại đây, lực lượng chức năng tìm thấy bộ quần áo (áo khoác xanh và chiếc quần bò) khi gây án còn dính máu trong nhà và thu giữ chiếc xe máy Wave S của đối tượng. Tối 18-2, cơ quan cảnh sát điều tra công an huyện Đông Hưng đã đọc lệnh bắt Dưỡng.

Theo Thanh Phú
TTXVN

Theo Đăng lại
MỚI - NÓNG
Chu Thanh Huyền đeo vàng trĩu cổ
Chu Thanh Huyền đeo vàng trĩu cổ
TPO - Trong ngày trọng đại, Chu Thanh Huyền và Quang Hải được gia đình nhà gái và nhà trai trao tặng nhiều quà cưới. Theo ghi nhận, cặp đôi nhận được những món quà giá trị từ gia đình 2 bên gồm nhiều kiềng vàng và nhẫn.