Giết hàng xóm chỉ vì cái rãnh thoát nước

Đối tượng Nguyễn Văn Năng tại Cơ quan công an
Đối tượng Nguyễn Văn Năng tại Cơ quan công an
TPO - Do mâu thuẫn cá nhân, tranh chấp lối nước chảy, anh Nguyễn Văn Hạnh (37 tuổi, ở Chương Mỹ, TP Hà Nội) đã bị Nguyễn Văn Năng và một số đối tượng cùng thôn đánh hội đồng dẫn đến tử vong.
Đối tượng Nguyễn Văn Năng tại Cơ quan công an
Đối tượng Nguyễn Văn Năng tại Cơ quan công an.
 

Ngày 12-3, Phòng CSHS CATP Hà Nội cho biết đang phối hợp với Công an huyện Chương Mỹ điều tra vụ án giết người xảy ra tại thôn Yên Kiện, xã Đông Phương Yên, huyện Chương Mỹ, TP Hà Nội chiều 9-3.

Theo điều tra, khoảng 15h30 ngày 9-3, anh Nguyễn Văn Hạnh (37 tuổi) thuê một chiếc máy xúc để khơi thông rãnh thoát nước và xúc ngang đường đi từ trong thôn Yên Kiện ra cánh đồng Xăm. Khi đến gần phần đất nhà anh Nguyễn Văn Năng (36 tuổi ) – hàng xóm thì anh Năng ra không cho xúc đất dẫn đến hai bên xảy ra xô xát đánh nhau.

Trong lúc xô xát, anh Hạnh đã bị anh Năng cùng hai em trai là Nguyễn Văn Đàn (23 tuổi); Nguyễn Văn Hoan (32 tuổi) và vợ là Đỗ Thị Thưa (33 tuổi) dùng gậy tre và tuýp sắt đánh trọng thương.

Thấy anh Hạnh gục ngã tại chỗ, nhóm đối tượng này mới chịu dừng tay và bỏ trốn. Anh Hạnh được mọi người đưa đi cấp cứu tại bệnh viện 103, nhưng đã tử vong vào hồi 18h30 ngày 11-3.

Ngày 10-3, công an huyện đã tiến hành bắt khẩn cấp đối với Nguyễn Văn Đàn và vận động Nguyễn Văn Năng ra đầu thú ngày 12-3. Bước đầu, các đối tượng đã khai nhận hành vi phạm tội của bản thân. Hiện Cơ quan Công an đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

Theo Viết
MỚI - NÓNG
Trung ương Đoàn trao tặng công trình số hoá khu di tích lịch sử tại Điện Biên
Trung ương Đoàn trao tặng công trình số hoá khu di tích lịch sử tại Điện Biên
TPO - Trung ương Đoàn thực hiện 3 công trình số hóa các di tích lịch sử, địa chỉ đỏ cho tỉnh Điện Biên nhân dịp kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ, gồm: Điểm Di tích Sở Chỉ huy Chiến dịch Điện Biên Phủ ở Mường Phăng, Điểm Di tích Đồi A1 và Điểm Di tích Trung tâm đề kháng Him Lam (Đồi Him Lam), với tổng trị giá 300 triệu đồng.