Những kỳ án hiếp dâm khó tin

Những kỳ án hiếp dâm khó tin
Vợ giúp sức cho chồng thỏa mãn dục vọng với bé hàng xóm, thuyết phục bé mới lớn cho bạn trai quan hệ hay khi bị bắt mới biết cô "vợ hờ" của mình 12 tuổi... là những án hiếp dâm khiến không ít người bất ngờ.

Vợ giúp sức cho chồng thỏa mãn dục vọng với bé hàng xóm, thuyết phục bé mới lớn cho bạn trai quan hệ hay khi bị bắt mới biết cô "vợ hờ" của mình 12 tuổi... là những án hiếp dâm khiến không ít người bất ngờ.

Tòa án nhân dân TP. Cần Thơ đã đưa ra xét xử 3 vụ án hiếp dâm xảy ra tại địa phương này. Đó là những phiên tòa đẫm nước mắt cho cả người trong cuộc lẫn nạn nhân vì những tình tiết phạm tội hết sức kì lạ, khó có thể tưởng tượng được.

Trong đó, vai trò người đồng phạm, giúp sức cho hung thủ thực hiện hành vi phạm tội là vợ, bạn gái... như: vợ giúp sức cho chồng thỏa mãn dục vọng với cô bé hàng xóm; bạn gái thuyết phục bé gái mới lớn cho bạn trai quan hệ.

Hoặc như vụ án sau một thời gian chung sống như vợ chồng, khi bị cơ quan điều tra bắt giữ về hành vi “hiếp dâm trẻ em” chàng mới “ngớ người” phát hiện nàng chỉ vừa bước qua tuổi 12… làm những người dự khán đi từ bất ngờ này, đến bất ngờ khác.

Vợ chồng yêu râu xanh Tài – Quyên
Vợ chồng yêu râu xanh Tài – Quyên.

Thương chồng bất lực, vợ ép bé gái quan hệ với chồng

Sau chầu nhậu sương sương với vài người bạn, Nguyễn Văn Tài (48 tuổi, ngụ phường Cái Khế, quận Ninh Kiều, TP.Cần Thơ) trở về nhà trong tình trạng đã chếch choáng hơi men.

Vừa bước vào nhà, Tài thấy vợ là Nguyễn Hồng Quyên (35 tuổi) đang chuẩn bị bữa tối cho gia đình. Thấy có một mình vợ ở nhà, Tài bỗng nổi hứng kêu bà xã vào phòng “tâm sự”.

Khi hai vợ chồng đang “mây mưa”, bất chợt Quyên phát hiện con trai mình cùng với cháu N.T.N (8 tuổi, con người hàng xóm) đứng trân ngay cửa sổ nhìn vợ chồng Quyên… vui vẻ.

Theo kết quả điều tra, lúc đó, con trai Quyên và cháu N đang chơi lò cò ngoài sân, thì nghe tiếng động lạ phát ra từ căn phòng riêng của vợ chồng Quyên nên tò mò chạy đến cửa sổ nhìn lén vào bên trong.

Quyên đã khều tay chồng, chỉ về phía cửa sổ nói với Tài là có mấy đứa nhỏ đang đứng ngó vợ chồng mình “làm việc”. Khi đó, thay vì đuổi khéo 2 đứa trẻ đi chỗ khác chơi thì Tài lại nảy sinh dục vọng muốn làm chuyện “người lớn” với đứa bé hàng xóm nên đã thì thầm vào tai vợ.

Thấy chồng “thích” bé gái hàng xóm, Quyên không can ngăn chồng mà còn tích cực ủng hộ chồng thỏa mãn dục vọng đê hèn.

Thấy Quyên đồng ý, Tài liền ngoắc cháu N vào phòng để “cho kẹo”. Khi đó, N cũng chẳng mảy may nghi ngờ, vì hằng ngày vẫn thường gặp mặt chú Tài nên đã thản nhiên bước vào căn phòng của vợ chồng N đang hành lạc để “nhận kẹo”.

Khi N vào bên trong, Tài đóng sập cánh cửa phòng lại rồi bế N lên giường, với nụ cười khá đắc chí. Ôm N vào lòng, Tài liền giở trò sàm sỡ, đụng vào những chỗ kín của bé gái. Thấy chú Tài không cho kẹo, mà cứ đụng vào vùng kín của mình nên N hoảng sợ và khóc thét lên.

Thấy N khóc lóc, không chiều theo ý chồng Quyên liền quát tháo, và hăm dọa cháu N không được khóc, để cho chú Tài “làm việc” nếu không sẽ bị đánh chết. Quá hoảng sợ, nên N đành im lặng và để chú Tài thỏa mãn cơn dục vọng.

Giở trò đồi bại xong, vợ chồng Tài bảo cháu N mặc quần áo vào và dọa N “không được cho ai biết chuyện này, nếu không sẽ đánh chết”.

Thấy cháu N im thin thít, hứa sẽ không nói cho ai biết chuyện vừa rồi nên vợ chồng Tài đã cho cháu N ra ngoài tiếp tục chơi lò cò với con trai mình, như chưa có chuyện gì xảy ra.

Thấy sự việc im ắng, không có ai phát giác nên những ngày sau đó, Tài tiếp tục nung nấu ý định thực hiện hành vi giao cấu với cháu N.

Nhân đợt Tết Trung thu, lũ trẻ hàng xóm đều nô nức chuẩn bị lồng đèn đi chơi thì Tài ngồi ở nhà canh cháu N đi ngang qua để kêu vào giở trò đồi bại. Khi thấy cháu N, cầm lồng đèn ông sao đi ngang qua, Tài liền gọi vào nhà nói là cho bánh Trung thu. Tưởng thật, cháu N hớn hở chạy vào nhà.

Khi N vừa vào trong nhà, Tài liền nhanh tay đóng cửa lại và kéo cháu N vào trong phòng tiếp tục trò đồi bại. Nhớ đến chuyện lần trước, chú Tài làm mình đau nên cháu N khóc ré lên và xô cửa chạy thục mạng về nhà kể hết chuyện lần trước cho mẹ mình nghe.

Quá bức xúc trước hành vi thú tính của vợ chồng Tài, ngay sau đó gia đình cháu N đã làm đơn tố cáo đế cơ quan công an. Vợ chồng Tài và Quyên bị bắt giữ ngay sau đó để phục vụ công tác điều tra.

Tại phiên tòa sơ thẩm, hội đồng xét xử phân tích, khi thấy chồng thực hiện hành vi phạm tội, Quyên không những không can ngăn chồng mà còn trực tiếp giúp sức, hăm dọa cháu N để cho Tài thỏa mãn dục vọng của mình nên đã tuyên phạt bị báo 7 năm tù giam về tội “hiếp dâm trẻ em”. Còn gã hàng xóm thú tính, nhận mức án 15 năm tù.

Theo lời khai của Quyên, thì Tài mắc chứng bất lực, nên lúc đó sợ chồng buồn Quyên mới xử sự như vậy. Ai nghe qua cũng quá đỗi kinh hoàng về cặp vợ chồng đó.

Trần Thanh Trung tại tòa
Trần Thanh Trung tại tòa.

Bị phạt tù, “chồng trẻ” vẫn hứa cưới nạn nhân khi trả xong án

Trong những lần đến quán cà phê Giọt Sương (tại ấp Thới Hòa, phường Thới Thuận, quận Thốt Nốt) Trần Thanh Trung (18 tuổi, ngụ tại địa phương) quen thân với cô tiếp viên tên N.T.H.

Nhiều lần buông lời tán tỉnh, Trung đã chiếm được tình cảm của H. Khi nghe H nói đã 17 tuổi, Trung tưởng thật vì dáng người H rất phổng phao như thiếu nữ mới lớn. Nhiều lần đi chơi, Trung đã quan hệ với H.

Do không thích người yêu làm tiếp viên quán cà phê vì có nhiều người tán tỉnh nên Trung đã bắt người yêu nghỉ làm tiếp viên. Rồi cả hai ra ngoài thuê trọ sống chung với nhau như vợ chồng. Sự việc được gia đình H phát hiện sau đó vài tháng nên đã bắt H về nhà không cho sống chung với Trung nữa.

Khi “vợ” đi mất, Trung đã xin gia đình sang nhà H hỏi cưới. Tuy nhiên, gia đình H không đồng ý tổ chức lễ cưới và phản đối quyết liệt, dẫn đến hai bên gia đình xảy ra mâu thuẫn gay gắt.

Lúc này, gia đình H rất tức giận việc Trung dụ dỗ con gái mình ra ngoài thuê trọ sống chung, nên đã làm đơn tố cáo Trần Thanh Trung về hành vi hiếp dâm.

Trung bị cơ quan công an bắt giữ ngay sau đó. Khi bị bắt, Trung mới phát hiện một sự thật đắng lòng là “vợ” mình chỉ mới vừa bước sang tuổi 12.

Tại phiên tòa xét xử Trần Thanh Trung về hành vi hiếp dâm trẻ em, bị cáo đã bật khóc và xin hội đồng xét xử giảm án để được sớm trở về với gia đình vì hoàn cảnh gia đình của Trung cũng thuộc diện khó khăn.

Theo lời giải thích của Trung, đến khi bị công an bắt giữ Trung mới biết vợ mới 12 tuổi. Còn trước đó, khi quen nhau Trung cứ đinh ninh là “vợ” mình đã là thiếu nữ 18, vì ngoại hình nhìn rất nở nang nên Trung mới đem lòng yêu thương và quan hệ.

Khi bị Tòa tuyên án 12 năm tù về hành vi hiếp dâm trẻ em, Trung đã nói lời sau cùng là rất yêu thương H; đồng thời muốn sống cuộc sống vợ chồng với H một cách có trách nhiệm và thật sự nghiêm túc.

Lúc bị dẫn giải ra xe quay về trại giam, Trung đã nán lại xuống hàng ghế dự khán, nơi H đang đứng nhìn người “chồng trẻ” và hứa hẹn sau khi ra tù, Trung sẽ cưới H và muốn H chờ mình đến ngày ra tù.

Mặc cho những lời nói chân tình của Trung, H đã quay mặt đi nơi khác, để ngoài tai những lời nói khẩn thiết của người “chồng trẻ” đang đối mặt với bản án tù dài đằng đẵng mà tòa vừa tuyên.

Thảo, Hòa và Cúc (từ trái qua)
Thảo, Hòa và Cúc (từ trái qua).

Thuyết phục cô bé hàng xóm 13 tuổi cho quan hệ

Mới đây TAND TP. Cần Thơ đã tuyên phạt Nguyễn Ngọc Thanh Thảo (21 tuổi), Nguyễn Minh Hòa (23 tuổi) tổng cộng 17 năm tù và Nguyễn Thị Cúc (18 tuổi, cùng ngụ quận Thốt Nốt, TP Cần Thơ) 3 năm tù về hành vi hiếp dâm.

Theo cáo trạng, Thảo vừa tốt nghiệp Trường Cao đẳng ở TP.Cần Thơ và đang đợi xin việc. Trong thời gian nghỉ xả hơi, Thảo đón xe về quê ở Thốt Nốt để tổ chức tiệc ăn mừng ngày “trưởng thành”.

Trong bữa tiệc liên hoan, Thảo có mời Nguyễn Minh Hòa, Nguyễn Thị Cúc và cháu N.T.T (13 tuổi, gần nhà Thảo). Cuộc vui kéo dài đến tận khuya mới kết thúc.

Khi đó, biết bố mẹ T đi vắng, Thảo đã rủ cả nhóm sang nhà T nhậu tiếp. Có chút hơi men trong người, lại thấy T phổng phao, lại ở nhà một mình nên nảy sinh ý định muốn quan hệ với T.

Lúc đó, Thảo đã kéo Hòa và Cúc ra sau nhà nhờ “tư vấn” để thực hiện hành vi đê hèn của mình. Thấy bạn “cô đơn”, lẻ loi một mình nên Hòa và Cúc đã tận tình hướng dẫn Thảo và lên kế hoạch cho Thảo thực hiện ý đồ đen tối.

Theo đó, cả 3 người gồm: Thảo, Hòa và Cúc kéo nhau vào phòng nơi T đang ngủ và xin nằm chung cho đỡ buồn. Được một lát, Hòa và Cúc “đá mắt” nhau đi tìm chỗ khác để Thảo dễ bề hành sự.

Khi Hòa và Cúc đi khỏi, Thảo đã giở trò sàm sỡ với T và dùng lời lẽ ngon ngọt dụ dỗ T quan hệ. Nhưng những đề nghị “chân tình” của Thảo đều bị T cự tuyệt. Thất vọng, Thảo sang phòng Hòa và Cúc đang “vui vẻ” kêu Hòa về chung vì không “làm ăn” được gì…

Thấy vậy, Cúc đã sang tìm cách thuyết phục T quan hệ với Thảo. Thấy T lưỡng lự và có vẻ đồng ý nên Cúc nói Thảo vào phòng quan hệ với T. Còn mình trở phòng kế bên, tiếp tục cuộc “mây mưa” với người bạn trai.

Thấy T đồng ý, Thảo tiếp tục dùng lời lẽ ngon ngọt thuyết phục T để quan hệ. Nhưng trong lúc quan hệ, T bị đau nên không cho Thảo “làm việc” nữa. Thất vọng, sau đó Thảo kêu Hòa cùng về nhà. Trước khi đi, Thảo dặn T đừng có nói chuyện này cho ai biết.

Câu chuyện bẵng đi một thời gian, thì giữa Cúc và chị gái T có xảy ra mâu thuẫn. Khi đó, Cúc đã nói chuyện “tiếp sức” cho Thảo thực hiện hành vi giao cấu với T để lăng mạ.

Hay tin, gia đình T hỏi chuyện và được T trình bày lại từ đầu những hành vi của Thảo, Hòa và Cúc đêm đó nên đã làm đơn tố cáo đến cơ quan công an. Lần lượt Thảo, Hòa và Cúc bị bắt giữ để phục vụ công tác điều tra.

Ở xứ sở miền Tây liên tiếp xảy ra những vụ án hiếp dâm, trong đó có những kỳ án mà ai nghe qua cũng khó có thể tin được, nhưng đó là sự thật. Nhiều người tham dự phiên tòa đã không khỏi bàng hoàng bởi những lối sống đầy bệnh hoạn của một bộ phận không nhỏ giới trẻ hiện nay.

Theo Phunutoday

Theo Đăng lại
MỚI - NÓNG