Phận gái bán dâm tuổi 12

Phận gái bán dâm tuổi 12
TPO – Bố nghiện ma túy, mẹ bỏ đi biệt, cô bé 12 tuổi bắt đầu đưa "chồng" về nhà để bớt "cô đơn". Cô bé hồn nhiên cho biết, mỗi ngày cô đi khách 1 đến 2 lần và được trả cho 200 nghìn/lần.

Phận gái bán dâm tuổi 12

> Bé gái 12 tuổi bán dâm khi đang mang thai

TPO – Bố nghiện ma túy, mẹ bỏ đi biệt, cô bé 12 tuổi bắt đầu đưa "chồng" về nhà để bớt "cô đơn". Cô bé hồn nhiên cho biết, mỗi ngày cô đi khách 1 đến 2 lần và được trả cho 200 nghìn/lần. 

Hoa tại cơ quan điều tra Công an phường Bạch Đằng
Hoa tại cơ quan điều tra Công an phường Bạch Đằng.
 

Mới đây, Công an Phường Bạch Đằng (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) bắt giữ sáu phụ nữ có biểu hiện nghi vấn bán dâm trong đó có ba đối tượng đang mang thai. Trẻ nhất là cô bé Hoa mới 12 tuổi trú ở thị xã Sơn Tây, Hà Nội.

Tại cơ quan điều tra, Hoa khai nhận: “Cháu tham gia bán dâm từ tháng 10-2011, mỗi ngày cháu "đi" một đến hai khách và được trả 200 nghìn/lần. Vì cháu nhỏ nên khách mua dâm thường không sử dụng bao cao su. Cháu có thai lúc nào cũng không biết và cũng không biết ai là tác giả của đứa bé trong bụng”.

Có lẽ cũng vì bị bắt nhiều lần, Hoa đã chai lỳ, không biết cảm giác sợ sệt hay lo lắng gì nữa. Tuy cô bé khai nhận không nghiện ma túy, nhưng lại có rất nhiều mũi chích của kim tiêm trên tay. Có khả năng Hoa đã nghiện từ lâu.

Do không có ai đứng ra “chịu trách nhiệm” thay Hoa, lại đang mang thai ba tháng nên lần này, cơ quan chức năng lại thả cho Hoa ra về.

Được biết, gia đình Hoa trước kia sống tại căn nhà 10m2 trong con ngõ nhỏ ở phố Phan Chu Trinh, thị xã Sơn Tây. Hoa không được may mắn như bạn bè cùng trang lứa, không được cắp sách tới trường và cũng không được bố mẹ quan tâm.

Từ khi bố Hoa "sa chân" vào nghiện ngập mọi đồ đạc trong gia đình đều "đội nón" ra đi. Hai tháng gần đây mẹ Hoa cũng đi biệt tích không thấy về nhà. Nghe "đồn" mẹ Hoa có liên quan đến... ma túy, mại dâm.

Cũng theo những người dân ở đây, dù không xinh, bị khèo tay song bù lại Hoa nói tiếng Trung vanh vách. Nhiều năm trước, cô bé được người thân đưa sang Trung Quốc sinh sống.

Khi biết Hoa đang mang thai ba tháng, vừa bị công an gom về phường, hàng xóm cô bé tỏ ra không hề ngạc nhiên. Họ còn cho biết thêm, trước đó Hoa từng dắt một nam thanh niên về chung sống. "Tôi nghe con bé giới thiệu đó là "chồng" nó. Anh ta đến từ Hải Phòng, khá đẹp trai", người hàng xóm kể.

Trao đổi với phóng viên chiều qua (11-5), trung tá Nguyễn Tất Dậu, trưởng công an phường Ngô Quyền, thị xã Sơn Tây cho biết, năm nay Hoa đã bước sang tuổi 14.

Bố mẹ Hoa lấy nhau không có đăng ký kết hôn. Vừa ra tù năm 2010 vì nghiện ngập, một năm sau bố của Hoa tiếp tục phải vào tù vì liên quan đến án ma túy. Cũng kể từ đó, ba mẹ con Hoa thường sống lang bạt nay đây mai đó và làm nhiều nghề khác nhau để kiếm sống.

* Tên nhân vật trong bài đã được thay đổi.

Theo Viết
MỚI - NÓNG