Phát hiện 1,3 kg ma túy chuẩn bị đưa sang Úc

Phát hiện 1,3 kg ma túy chuẩn bị đưa sang Úc
TP - Ngày 20-5, Chi cục Hải quan cửa khẩu sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất (TPHCM) cho biết, vừa phát hiện thêm 1,3 kg ma túy được đối tượng chuẩn bị đưa sang Úc.
Chiếc vali giấu 1,3kg ma túy
Chiếc vali giấu 1,3kg ma túy. Ảnh: Công an nhân dân

Đêm 18-5, Đội Thủ tục hành lý xuất khẩu phối hợp Tổ kiểm sát ma túy của Chi cục đã kiểm tra hành lý ký gửi của bà Nguyễn Thị Minh Loan (SN 1957, quốc tịch Úc) chuẩn bị xuất cảnh đi Sydney (Úc) trên chuyến bay VN 773 và đã phát hiện 5 gói bột trắng, kết quả giám định là heroin.

Số heroin này giấu trong một lớp giấy bạc được bao bọc bằng bột ớt và tiêu, ép kín, gia cố bằng ốc vít quanh thành va ly hành lý của bà Loan. Trọng lượng của 5 gói heroin là 1,304 kg.

Bà Loan cùng tang vật được bàn giao cho Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy (PC47) - Công an TPHCM điều tra mở rộng.

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG
Chưa nghỉ lễ đã 'cháy' tour du thuyền vịnh Hạ Long
Chưa nghỉ lễ đã 'cháy' tour du thuyền vịnh Hạ Long
TPO - Những chuyến du thuyền ngắm vịnh Hạ Long đã được đặt kín từ 2-3 tháng trước nên dự báo không đủ sức cung ứng cho dịp 30/4-1/5 cho khách nội địa. Do đó, đại diện một số doanh nghiệp lữ hành chia sẻ rằng liên tục phải từ chối hàng chục cuộc gọi đặt tour này mỗi ngày trong thời gian gần đây.