Hưng Yên: Con rể dùng dao giết chết bố vợ

Hung thủ Nguyễn Văn Thắng tại cơ quan điều tra. Ảnh: Tuấn Nguyễn
Hung thủ Nguyễn Văn Thắng tại cơ quan điều tra. Ảnh: Tuấn Nguyễn
TPO – Đến nhà bố vợ tìm vợ con nhưng không thấy, Thắng và bố vợ xảy ra lời qua tiếng lại. Bức xúc, Thắng đã chạy xuống bếp lấy con dao gọt hoa quả đâm chết bố vợ.
Hung thủ Nguyễn Văn Thắng tại cơ quan điều tra. Ảnh: Tuấn Nguyễn
Hung thủ Nguyễn Văn Thắng tại cơ quan điều tra.
Ảnh: Tuấn Nguyễn.
 

Một vụ án mạng đau lòng vừa mới xảy ra vào khoảng 13h ngày 29-5, tại thôn Đào Đặng, xã Trung Nghĩa, TP Hưng Yên, tỉnh Hưng Yên. Hung thủ giết người chính là con rể của nạn nhân.

Do mâu thuẫn nên vợ của Nguyễn Văn Thắng (SN 1964; trú tại thôn Nội Mai, xã An Viên, huyện Tiên Lữ, Hưng Yên) đưa con về nhà bố mẹ đẻ. Khoảng 12h ngày 29-5, Thắng đạp xe sang nhà bố vợ là ông Nguyễn Văn Ứng (SN 1943), ở thôn Đào Đặng, xã Trung Nghĩa (TP Hưng Yên) để tìm vợ con nhưng không gặp.

Tại đây Thắng và bố vợ đã xảy mâu thuẫn. Sau một hồi lời qua tiếng lại, Thắng chạy xuống bếp nhà ông Ứng lấy con dao gọt hoa quả, có chiều dài khoàng 20cm, bản rộng khoảng 2,5cm chạy lên nhà đâm liên tiếp vào đầu, tay, cổ và lưng nạn nhân.

Do bị đâm trọng thương, mất máu nhiều nên nạn nhân đã tử vong ngay sau đó.

Sau khi nhận được tin báo, Công an Thành phố Hưng Yên, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội - Công an tỉnh Hưng Yên đã có mặt tại hiện trường, bắt giữ đối tượng Thắng, tổ chức lấy lời khai và khám nghiệm tử thi.

Tại cơ quan điều tra, Thắng đã thành khẩn khai báo hành vi giết người của mình.

Theo thông tin ban đầu, Nguyễn Văn Thắng đã từng có một tiền án về tội “giết người” vào năm 1990 và đã bị TAND tỉnh Hải Hưng cũ tuyên phạt với mức án “Chung thân”.

Năm 2007, Thắng ra tù, qua mai mối đã gặp gỡ và kết hôn cùng chị Nguyễn Thị Thơm (SN 1980) là con gái của nạn nhân và đã có với nhau một con gái tên là Nguyễn Thị Hồng Ngát (SN 2011).

Hiện vụ án đang tiếp tục được các cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Theo Viết
MỚI - NÓNG
Đường Trường Sơn - đường Hồ Chí Minh huyền thoại: Nơi hứng chịu 4 triệu tấn bom đạn
Đường Trường Sơn - đường Hồ Chí Minh huyền thoại: Nơi hứng chịu 4 triệu tấn bom đạn
TPO - Triển lãm "Đường Trường Sơn - Đường Hồ Chí Minh huyền thoại" giới thiệu khoảng 100 tài liệu, hình ảnh có nội dung cô đọng, ấn tượng nhất về sự ra đời của “tuyến lửa” Trường Sơn - nơi luôn rung chuyển, bị cày xới và hứng chịu gần 4 triệu tấn bom đạn, chất độc hóa học của kẻ thù.