Vay tiền không được, thuê giang hồ 'xử'

Vay tiền không được, thuê giang hồ 'xử'
TP - Ngày 3-6, Công an quận Tân Bình khởi tố vụ án, khởi tố bị can Nguyễn Thị Ngọc Thoa (SN 1971, ngụ phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1) để điều tra hành vi bắt giữ người trái pháp luật.

> Hãi hùng 'dịch vụ' đòi nợ thuê qua lời 'đại ca giang hồ'

Theo hồ sơ, ông D.Q.T (SN 1964, ngụ quận Tân Bình) giới thiệu Thoa vay tiền một người tên Minh. Minh hứa cho Thoa vay 5 tỷ đồng lãi suất thấp, với điều kiện Thoa phải chuyển trước cho Minh 85 triệu đồng.

Khi đến hẹn, Minh chẳng thực hiện đúng lời, nên Thoa đã thuê một nhóm côn đồ tìm đến nhà ông T. tại khu Bàu Cát 2, phường 10, quận Tân Bình. Tối 25-5, một số đối tượng xông vào nhà ông T. dùng côn nhị khúc đánh ông tới tấp rồi buộc ông đưa sổ tiết kiệm và viết giấy bán xe máy hiệu Air Blade cho Thoa để làm tin.

Sau đó cả bọn khống chế ông T. đưa lên taxi chở đi Thủ Đức tìm nhà Minh. Không tìm được Minh, Thoa yêu cầu nhóm giang hồ đưa ông T. đến một khách sạn trên đường Bùi Đình Túy, quận Bình Thạnh để giam giữ thì bị công an phát hiện.

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG
Những bộ phim đầu tiên về chiến dịch Điện Biên Phủ
Những bộ phim đầu tiên về chiến dịch Điện Biên Phủ
TP - Ngày 15/3/1953, nền Điện ảnh Cách mạng Việt Nam được thành lập tại chiến khu Việt Bắc. Một năm sau, ngày 13/3/1954, Chiến dịch Điện Biên Phủ diễn ra. Khi đó, trước và sau chiến dịch Điện Biên Phủ, điện ảnh Việt Nam đã có những bộ phim đầu tiên nói về chiến dịch này.