Công nghệ 'thổi giá' bán dâm nghìn đô của tú bà

Công nghệ 'thổi giá' bán dâm nghìn đô của tú bà
Tạo scandal bằng những bộ ảnh khoe da thịt, sắp xếp tham gia vào những cuộc thi sắc đẹp miệt vườn... là chiêu nâng "đẳng cấp" các chân dài của tú ông, tú bà cầm đầu đường dây mại dâm nghìn đô.

Công nghệ 'thổi giá' bán dâm nghìn đô của tú bà

> Đại gia 'chân đất' mua dâm 2.500 USD
> Từ cô bé bán vé số dạo tới Hoa hậu 'tú bà'

Tạo scandal bằng những bộ ảnh khoe da thịt, sắp xếp tham gia vào những cuộc thi sắc đẹp miệt vườn... là chiêu nâng "đẳng cấp" các chân dài của tú ông, tú bà cầm đầu đường dây mại dâm nghìn đô.

Từ việc bán dâm, hoa hậu Mỹ Xuân cũng kiêm luôn nghề môi giới.
Từ việc bán dâm, hoa hậu Mỹ Xuân cũng kiêm luôn nghề môi giới. .

Nghệ thuật "thổi giá" của những kẻ cầm trong dây bán dâm có Hoa hậu Nam Mê Kông 2009 - Võ Thị Mỹ Xuân lên tận hàng nghìn USD khiến chính lực lượng chức năng phải ngạc nhiên, một cán bộ điều tra cho biết.

Theo cơ quan điều tra, trong số 4 nghi can bị tạm giữ để điều tra hành vi môi giới mại dâm, Trần Quang Mai (40 tuổi) là người nhiều "mối" nhất. Từng là MC tại một phòng trà do đàn em của Trương Văn Cam (tức Năm Cam) tổ chức, Mai có sẵn trong tay mối liên hệ các đại gia thường lui tới điểm ăn chơi này.

Lúc đầu, "má mì" này chỉ môi giới bán dâm cho những cô gái bình thường đi khách với giá một triệu đồng một lần và "chặt" lại 200.000 đồng. Từ năm 2009, Mai lên TP HCM mở tiệm hành nghề chăm sóc sắc đẹp nên tiếp xúc được nhiều "chân dài" trẻ đẹp…

Khi kết thân với hoa hậu Mỹ Xuân, Nguyễn Hữu Đạt (tài xế của công ty tổ chức sự kiện) và một số nhân vật khác, "tú bà" này đã cùng hình thành một đường dây mại dâm cao cấp ở Sài Gòn. Chỉ cần những vị đại gia thông báo có nhu cầu "em út" và sẵn sàng trả giá cao là Mai và đồng bọn điều "đào" tới phục vụ.

Các "tú ông, tú bà" này khai nhận, họ rất biết tâm lý các quý ông nhiều tiền là muốn thể hiện mình nên cần phải "có hàng ngon". Và để đẩy giá của những chân dài lên vài nghìn USD, những kẻ môi giới đã lôi kéo hàng chục cô hoa khôi, diễn viên, ca sĩ... vào đường dây mại dâm của mình.

Thậm chí, nhóm này còn tự tạo tên tuổi cho “hàng” của mình bằng việc sắp xếp để các cô tham gia vào các cuộc thi sắc đẹp địa phương, học các lớp đào tạo người mẫu và tham gia những chương trình thời trang hay góp mặt ở những vai diễn phụ trong các bộ phim.

Một chiêu thức lăng-xê khác được xem là dễ dàng mà hiệu quả là tung những bộ ảnh nóng bỏng lên những trang mạng Internet và tự phong cho họ là “hotgirl”.

Đây cũng là cách tiếp thị sắc đẹp trực tiếp đến những kẻ lắm tiền. Khi các cô gái này “nổi tiếng”, dù là tai tiếng, nhóm môi giới sẽ rỉ tai chào hàng các đại gia và đẩy giá 2.000-2.500 USD cho mỗi lần “vui vẻ”.

Với “công nghệ” này, khi nằm trong đường dây của Mai, những cô sinh viên mới chập chững bước vào nghề người mẫu cũng được "hét giá" ít nhất 1.000 USD.

Cũng theo lời khai của Mai, nhiều lần trong những chương trình biểu diễn thời trang, khi các đại gia "chấm" người đẹp nào thì chỉ cần liên hệ trực tiếp với bà ta.

Lúc này, Mai sẽ tìm cách tiếp cận, gạ gẫm việc đi khách nếu chân dài có mối quan hệ với mình. Nếu cô đó thuộc đường dây khác, bà ta sẽ liên hệ với người môi giới bên đó đặt vấn đề.

Những kẻ môi giới mại dâm tại cơ quan điều tra
Những kẻ môi giới mại dâm tại cơ quan điều tra.

Đến thời điểm bị bắt, người đàn bà này có trong tay rất nhiều số điện thoại của những giám đốc, đại gia trong ngành ngân hàng, xây dựng, vận tải… Họ được cho là những khách quen và “an toàn” vì nhiều lần đã giao dịch thành công.

Còn chuyên gia trang điểm kiêm “tú ông” Lê Quang Tuấn Anh có “nghệ danh” là Kevil Lê vốn là một trong những người chăm sóc sắc đẹp có tiếng tại TP HCM. Từng du học ở một trường trang điểm ở Hàn Quốc và Singapore, khi về nước, anh này làm việc cho các công ty người mẫu và thường xuyên cộng tác cho các chương trình lớn, thi người mẫu, thời trang.

Làm việc với cơ quan điều tra, Tuấn Anh thừa nhận hồi năm 2011 đã môi giới cho một người mẫu bán dâm tại Vũng Tàu với giá 1.200 USD và lấy “cò” 200 USD.

Càng về sau, khi có tiệm trang điểm trên đường Huỳnh Văn Bánh (phường 11, quận Phú Nhuận), Tuấn Anh càng có điều kiện tiếp cận với nhiều người mẫu, diễn viên…

Anh ta gạ gẫm họ đi chơi với đại gia và đưa ra những lời gợi ý “có cánh” về số tiền lớn, dễ dàng kiếm được cho những người đẹp này. Tuy nhiên, Tuấn Anh cũng cho biết có khá nhiều người mẫu đã tự tìm đến tiệm trang điểm của mình để “chào hàng”, tự đặt vấn đề đi bán dâm.

Theo một cán bộ điều tra, trong điều hành đường dây gái gọi nghìn đô này, những kẻ môi giới kiếm "khẳm tiền" mỗi khi điều đào đi bán dâm. Trung bình sau mỗi lần "phục vụ" đại gia giá hàng nghìn USD, các cô gái chỉ bỏ túi 30-40% tổng số tiền, còn lại phải nộp cho người dẫn mối.

Theo Đức Quang - Quốc Thắng
VnExpress

Theo Đăng lại
MỚI - NÓNG
Chu Thanh Huyền đeo vàng trĩu cổ
Chu Thanh Huyền đeo vàng trĩu cổ
TPO - Trong ngày trọng đại, Chu Thanh Huyền và Quang Hải được gia đình nhà gái và nhà trai trao tặng nhiều quà cưới. Theo ghi nhận, cặp đôi nhận được những món quà giá trị từ gia đình 2 bên gồm nhiều kiềng vàng và nhẫn.