Nổ lớn trước tiệm vàng, nhiều người bị thương

Nổ lớn trước tiệm vàng, nhiều người bị thương
TPO-Khoảng 10 giờ 30 phút sáng nay (21-6), tại cửa hàng vàng bạc Hoàng Tín (Hà Nội) xảy ra vụ nổ lớn, khiến một số người bị thương. Cửa kính và nhiều đồ đạc vỡ vụn. Hai xe máy, hai ô tô bị hỏng nặng.

Anh Trần Bình, người chứng kiến vụ việc, cho biết, thời điểm trên, một thanh niên mang túi xách vào cửa hàng trên phố Nguyễn Thái Học (Hà Nội). Người này đưa cho nhân viên bán hàng một tờ giấy, rồi bỏ chạy.

 Hiện trường vụ nổ lớn trước tiệm vàng

Sau khi đọc xong tờ giấy, nhân viên của cửa hàng Hoàng Tín liền cầm túi xách ném ra phía cửa. Một tiếng nổ lớn vang lên. 

Vụ nổ làm ít nhất sáu người bị thương. Trong đó, ba người bị thương nặng, được người dân sinh sống gần đó đưa đi cấp cứu tại Trạm y tế phường Điện Biên.

Theo quan sát của phóng viên Tiền Phong, toàn bộ mặt tiền của ngôi nhà 124 và 126 Nguyễn Thái Học hư hỏng nặng.

Hai xe máy dựng trước của căn nhà 124 vỡ vụn. Một ô tô tải đang lưu thông qua khu vực này nổ lốp, hư hỏng nặng. Một taxi đang lưu thông trên đường Nguyễn Thái Học (cách khu vực xảy ra vụ nổ gần 100 mét) bị vỡ phần kính trước.

Sau khi vụ nổ xảy ra ít phút, lực lượng phòng cháy chữa cháy điều hai xe chuyên dụng đến khu vực xảy ra nổ. Hàng trăm cảnh sát đã có mặt để phong tỏa và khám nghiệm hiện trường.

Theo nguồn tin của Tiền Phong, ngay sau khi xảy ra vụ nổ, lực lượng cảnh sát cùng người dân đã vây bắt một đối tượng tình nghi.

Qua khai thác nóng, đối tượng khai tên Tạ Văn Thanh sinh năm 1987 quê ở Yên Dũng (Bắc Giang).

Tiền Phong sẽ tiếp tục cập nhật thông tin liên quan đến vụ việc này.

Minh Đức
Video: Youtube

Theo Viết
MỚI - NÓNG
Chưa nghỉ lễ đã 'cháy' tour du thuyền vịnh Hạ Long
Chưa nghỉ lễ đã 'cháy' tour du thuyền vịnh Hạ Long
TPO - Những chuyến du thuyền ngắm vịnh Hạ Long đã được đặt kín từ 2-3 tháng trước nên dự báo không đủ sức cung ứng cho dịp 30/4-1/5 cho khách nội địa. Do đó, đại diện một số doanh nghiệp lữ hành chia sẻ rằng liên tục phải từ chối hàng chục cuộc gọi đặt tour này mỗi ngày trong thời gian gần đây.