Bắt người, cướp tiền trước cửa ngân hàng

Bắt người, cướp tiền trước cửa ngân hàng
TP - Ngày 1-7, Công an quận Thanh Xuân (Hà Nội) đang khẩn trương điều tra, truy bắt nhóm đối tượng gây ra bắt giữ người trái pháp luật, cướp tiền tại cửa một ngân hàng có trụ sở tại đường Nguyễn Trãi, quận Thanh Xuân.

> Trộm, cướp tiền của người ra khỏi ngân hàng

Anh Đỗ Tiến Thịnh (SN 1983, ở Hà Đông) đến trụ sở công an trình báo, chiều 29-6, anh Thịnh và anh trai là Đỗ Dự Minh (SN 1978) mang 250 triệu đồng đến ngân hàng trên.

Sau khi gửi 180 triệu đồng, anh Minh cầm 70 triệu đồng ra đến sân ngân hàng, bất ngờ bị một nhóm đối tượng khống chế, ép đưa lên xe taxi chạy về hướng Hà Đông.

Anh Thịnh cũng bị nhóm này đánh, nhưng kịp bỏ chạy thoát. Khoảng 18 giờ cùng ngày, cảnh sát phát hiện anh Minh bị đánh và bị bỏ lại tại một địa điểm thuộc phường Cầu Bươu, Hà Đông.

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG
Chưa nghỉ lễ đã 'cháy' tour du thuyền vịnh Hạ Long
Chưa nghỉ lễ đã 'cháy' tour du thuyền vịnh Hạ Long
TPO - Những chuyến du thuyền ngắm vịnh Hạ Long đã được đặt kín từ 2-3 tháng trước nên dự báo không đủ sức cung ứng cho dịp 30/4-1/5 cho khách nội địa. Do đó, đại diện một số doanh nghiệp lữ hành chia sẻ rằng liên tục phải từ chối hàng chục cuộc gọi đặt tour này mỗi ngày trong thời gian gần đây.