Bắt giữ nghi can giết hai mẹ con

Bắt giữ nghi can giết hai mẹ con
TP - Ngày 18-7, Công an tỉnh Đồng Nai đã bắt giữ Tạ Chung Phương (18 tuổi, ngụ tại ấp 4, xã Thống Nhất, huyện Bù Đăng, tỉnh Bình Phước) để điều tra về hành vi giết người.

> Tội ác kinh hoàng phía sau căn nhà bốc mùi… chuột chết

Theo điều tra ban đầu, ngày 11-7, Phương đến nhà bà Lý Thị Phú (48 tuổi, ngụ tại xã Xuân Thọ, huyện Xuân Lộc, Đồng Nai) chơi. Tại đây, Phương và con gái bà Phú là Trần Thị Mỹ Linh (14 tuổi) rủ nhau ra vườn nói chuyện. Trong lúc nói chuyện, Linh chê Phương không tu chí làm ăn mà thường xuyên đi chơi lêu lổng.

Nghe vậy, Phương đã tỏ ra tức giận và dùng tay bóp cổ Linh cho đến lúc ngất xỉu mới thả ra. Sau đó, Phương chạy vào trong nhà báo lại sự việc với bà Phú. Bà Phú đã tát vào mặt Phương và bắt Phương ra bế Linh vào nhà để cấp cứu. Một lúc sau Linh tỉnh lại, chửi và tát vào mặt Phương.

Phương đã dùng một sợi dây điện siết cổ Linh cho đến khi tắt thở. Vừa lúc thấy bà Phú trong nhà đi ra, Phương chạy đến dùng sợi dây điện tiếp tục siết cổ bà Phú cho đến chết.

Sát hai mẹ con bà Phú xong, Phương lục lấy 3 chiếc điện thoại, tháo nhẫn vàng trên tay bà Phú rồi bỏ trốn.

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG
Chưa nghỉ lễ đã 'cháy' tour du thuyền vịnh Hạ Long
Chưa nghỉ lễ đã 'cháy' tour du thuyền vịnh Hạ Long
TPO - Những chuyến du thuyền ngắm vịnh Hạ Long đã được đặt kín từ 2-3 tháng trước nên dự báo không đủ sức cung ứng cho dịp 30/4-1/5 cho khách nội địa. Do đó, đại diện một số doanh nghiệp lữ hành chia sẻ rằng liên tục phải từ chối hàng chục cuộc gọi đặt tour này mỗi ngày trong thời gian gần đây.