Bắt khẩn cấp kẻ giết cụ bà 82 tuổi

Bắt khẩn cấp kẻ giết cụ bà 82 tuổi
TPO - Ngày 15-8, Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh Bình Định phê chuẩn lệnh bắt khẩn cấp đối với Nguyễn Văn Hòa, (32 tuổi, trú tổ 8, Khu vực 2 phường Hải Cảng, Quy Nhơn, Bình Định) để điều tra tội danh "giết người".

> Nữ sát thủ giết người, đốt xác sa lưới

Nạn nhân là bà Phạm Thị Đâu (82 tuổi, trú tổ 11, khu vực 3 phường Hải Cảng, TP Qui Nhơn, Bình Định). Bà Đâu sống độc thân, nghèo, được chính quyền trợ cấp thường xuyên.

Bà Đâu được người dân phát hiện đã chết vào sáng 8-8. Qua kiểm tra camera ghi hình của một gia đình hàng xóm bà Đâu, người dân nhận thấy có dáng một thanh niên vào nhà nạn nhân tối hôm trước khi phát hiện bà chết, nên đã trình báo công an.

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Định đã nhanh chóng xác minh và bắt giữ đối tượng Nguyễn Văn Hòa.

Theo điều tra ban đầu, Hòa khai nhận, giữa đêm 7-8, đến nhà bà Đâu mua thuốc hút. Vì không có ai ngoài nạn nhân, Hòa đánh bà Đâu ngã xuống nền nhà. Hòa đặt bà lên giường rồi thản nhiên hút thuốc, sau đó về nhà mình.

Theo quyết định của Viện kiểm sát, tên Hòa bị bắt để điều tra tội danh “giết người”.

Theo Viết
MỚI - NÓNG
Chu Thanh Huyền đeo vàng trĩu cổ
Chu Thanh Huyền đeo vàng trĩu cổ
TPO - Trong ngày trọng đại, Chu Thanh Huyền và Quang Hải được gia đình nhà gái và nhà trai trao tặng nhiều quà cưới. Theo ghi nhận, cặp đôi nhận được những món quà giá trị từ gia đình 2 bên gồm nhiều kiềng vàng và nhẫn.