Hàng chục côn đồ đánh dân nhập viện

Hàng chục côn đồ đánh dân nhập viện
TPO - Khoảng 20 côn đồ hung hãn đã kéo tới đập phá nhà ông Nguyễn Hữu Phú (SN 1961, ở thôn An Phú, xã Xuân Phú, huyện Phúc Thọ, Hà Nội) khiến nhiều người bị đánh phải nhập viện cấp cứu.
Bà Nguyễn Thị Thu bị đánh gãy tay, đang phải nằm viện điều trị
Bà Nguyễn Thị Thu bị đánh rạn xương tay, khâu sáu mũi ở đầu, đang phải nằm viện điều trị.
 

Theo ông Nguyễn Hữu Phú, chủ ngôi nhà bị đập phá cho biết, khoảng 9h30 ngày 15-8, trong lúc ông Phú đang dạy ở trường thì nhận được thông tin có nhóm côn đồ kéo đến đập phá nhà cửa. Về tới nơi ông này bị một nhóm thanh niên lao vào hành hung.

Ông Nguyễn Hữu Phú - chủ ngôi nhà cũng bị thương nhiều chỗ trên cơ thể
Ông Nguyễn Hữu Phú - chủ ngôi nhà cũng bị thương nhiều chỗ trên cơ thể.
 

Bà Nguyễn Thị Thu (SN 1965) – vợ ông Phú bị đánh và kéo lê hàng chục mét vào trong ngõ. Sau đó, bọn chúng dùng dây thừng trói và đánh đập bà Thu. Hậu quả, bà Thu bị rạn xương tay và khâu sáu mũi ở đầu.

Ông Nguyễn Hữu Quyền (SN 1966) - em trai ông Phú, đi làm về thấy sự việc chạy vào can ngăn cũng bị nhóm côn đồ đánh rạn xương vai và dập một bên phổi, đang phải điều trị ở Bệnh viện Đa khoa Sơn Tây, Hà Nội.

Nạn nhân Nguyễn Hữu Quyền
Nạn nhân Nguyễn Hữu Quyền.
 

Tại hiện trường vẫn còn đầy gạch đá do côn đồ ném vào, hàng rào bị phá tan, cánh cửa sắt bị đạp đổ. Những chiếc áo dính đầy máu được vất ở dưới sân.

Được biết, nhóm côn đồ kéo đến đập phá hành hung gia đình ông Phú để yêu cầu gia đình ông Phú trả nhà cho một người có tên là Đoàn Văn Th, SN 1981, trú tại huyện Đông Anh, Hà Nội. Theo ông Phú, một người tên là Sỹ trú tại xã Vân Nam, Phúc Thọ, Hà Nội cầm đầu nhóm côn đồ đó.

Ông Trần Tiến Dũng, phó công an xã Xuân Phú cho biết: Trước khi xảy ra sự việc, anh Th đã có đơn đề nghị Công an và UBND xã về việc liên quan đến đất đai, sổ đỏ giữa nhà anh Th và ông Phú. Nhưng do hai nhà không đi đến thống nhất nên ngày 15-8 anh Th cùng người nhà đã kéo đến nhà ông Phú “không biết là để làm gì”.?

Ông Trần Tiến Dũng, phó công an xã Xuân Phú
Ông Trần Tiến Dũng, phó công an xã Xuân Phú.

Theo ông Dũng, khi nhận được tin báo, công an xã đã cử người đến xử lý nhưng do lực lượng quá mỏng, trong khi nhóm côn đồ quá đông và mang theo gậy gộc, tuýp sắt nên không kịp can ngăn và phải gọi sự hỗ trợ.

Tuy nhiên, sau khi nhận được sự hỗ trợ thì nhóm côn đồ đã giải tán. Hiện, Công an xã Xuân Phú đã thu thập chứng cứ, đồng thời báo cáo lên Công an Huyện Phúc Thọ để tiến hành điều tra, xử lý theo pháp luật.

Theo Viết
MỚI - NÓNG
Nhiều chính sách mới có hiệu lực từ tháng 4/2024
Nhiều chính sách mới có hiệu lực từ tháng 4/2024
TPO - Từ tháng 4/2024, nhiều chính sách mới có hiệu lực như: sửa đổi, bổ sung một số điều của quy chế thi tốt nghiệp trung học phổ thông; không xét danh hiệu “Lao động tiên tiến” với người tuyển dụng dưới 6 tháng; quy định mới về xét danh hiệu "Thầy thuốc nhân dân", "Thầy thuốc ưu tú"...
Công an thông tin về vụ múc đất cao tốc mang đi bán
Công an thông tin về vụ múc đất cao tốc mang đi bán
TPO - Lãnh đạo Công an huyện Krông Pắc (Đắk Lắk) cho biết, việc khởi tố 2 bị can liên quan múc đất công trình cao tốc Khánh Hoà - Buôn Ma Thuột mang đi bán là hồi chuông cảnh báo. Công an huyện sẽ kiểm tra, xử lý các xe quá khổ, quá tải, nhất là việc múc đất của dự án đổ đi nơi khác không đúng quy định.