Những cuộc chiến tàn khốc nơi 'địa ngục' trần gian

Những cuộc chiến tàn khốc nơi 'địa ngục' trần gian
Cửa phòng khách sạn bất ngờ bị đạp tung. Mấy gã bịt mặt xông vào lôi tuột cô gái đi. Ở bên ngoài, tên ma cô được chủ chứa giao nhiệm vụ bảo kê cô gái đành đứng thúc thủ trước mũi lê đã gí vào cổ. Cô gái bị lôi tuột ra chiếc xe đang đợi khách...

> Kỳ 5: Chân dung tú bà

Cửa phòng khách sạn bất ngờ bị đạp tung. Mấy gã bịt mặt xông vào lôi tuột cô gái đi. Ở bên ngoài, tên ma cô được chủ chứa giao nhiệm vụ bảo kê cô gái đành đứng thúc thủ trước mũi lê đã gí vào cổ. Cô gái bị lôi tuột ra chiếc xe đang đợi khách...

Những cô gái bị chủ chứa Vân bóc lột tình dục, lại bị bắt cóc, bị bán lần thứ hai...
Những cô gái bị chủ chứa Vân bóc lột tình dục, lại bị bắt cóc, bị bán lần thứ hai.... Ảnh: Q.Việt

Đêm kinh hoàng

Chuyện tưởng trong phim ảnh này lại từng xảy ra với nhiều cô gái bị đày đọa ở “địa ngục” xứ người mà chúng tôi tiếp cận được. Các chủ chứa và xã hội đen vừa bắt tay để buôn bán, mở rộng nguồn “hàng”, vừa sẵn sàng quay lưng đâm chém, cướp gái của nhau. Chúng giành nạn nhân về nhà thổ của mình, thậm chí bán đi chỗ khác hoặc ra giá để chủ chứa cũ chuộc lại.

Cay đắng tâm sự thân phận như món hàng, Nguyễn Thị Thao, quê ở xã Đoàn Kết, huyện Yên Thủy, tỉnh Hòa Bình khóc kể mình mới 16 tuổi đã bị lừa bán trong nhiều nhà thổ ở tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc suốt từ giữa tháng 10-2011.

Một buổi tối, nhân viên khách sạn ở thị trấn Lình Coóng gọi bà Xao, chủ chứa của cô, điều “hàng” đến phục vụ. Các cô gái khác đang kẹt khách. Thao bị chủ chứa kêu hai tên “leng chảy”, tức ma cô, áp tải đến khách sạn. Chúng bắt cô ngồi giữa xe máy. Một tên cầm lái, gã còn lại ngồi ép phía sau đề phòng cô gái liều nhảy xuống đường...

19 giờ, Thao đến cổng khách sạn. Nhìn đám “leng chảy” đang lảng vảng đợi gái trước cổng, cô biết nhiều cô gái đồng phận như mình đang kẹt khách ở đây. Nhân viên đã biết mặt cô, không nói gì, chỉ thẳng lên lầu ba.

Thao vừa gõ cửa phòng, bước vào thì hoảng hốt nhìn thấy sáu gã bặm trợn đang ngồi đợi sẵn. Từng nhiều lần bị vùi dập tập thể, nhưng cô vẫn linh cảm bất thường.

Mặt chúng lạnh lẽo, không vồ vập lấy cô như bình thường. Một gã đứng tuổi với dấu xăm xám ngoét hai cánh tay, ra dáng đại ca hất hàm chỉ cô ngồi xuống giường trong lúc tên đàn em cài chốt cửa.

Thao căng thẳng ngồi xuống giường thì bất ngờ cả đám đè nghiến cô. Chúng trói chặt cô gái lại. Một tên còn nhét khăn vào miệng để cô hết la hét, vùng vẫy. Thấy cô gái yếu ớt chỉ còn chảy nước mắt, nằm yên, chúng ngang nhiên lôi cô xềnh xệch ra ngoài. Nhân viên khách sạn và hai tên ma cô của chủ chứa cử đi theo bảo kê Thao đành đứng im trước hung khí của bọn giang hồ.

Đám ma cô đang đợi các cô gái khác tiếp khách trong khách sạn cũng chỉ đứng nhìn. Đó không phải việc của chúng. Ra đến cổng, đám giang hồ đẩy nạn nhân lên chiếc ôtô đợi sẵn và chạy thẳng một mạch đến khu đồi hoang cách thị trấn Lình Coóng khoảng một giờ xe.

Tới chân đồi, chúng đẩy cô xuống xe, bắt trèo lên vạt rừng rậm. Thao tức tưởi khóc, lập cập theo chúng. Đã từng chứng kiến nhiều bạn bị cướp, cô không ngờ lại xảy đến với mình. Nếu chủ chứa không chuộc, cô phải “trả nợ” lại từ đầu ở nhà chứa khác chịu mua cô giá cao hơn.

Tuy nhiên, điều đó vẫn không kinh khủng bằng bị “mất tích” vĩnh viễn. Cô từng nghe các tú bà rỉ tai nhau quả thận người trẻ tuổi, đang sống như mình giá 10 vạn tệ (khoảng 300 triệu đồng tiền Việt).

Suốt đêm, Thao bị trói trên đồi. Đám giang hồ gọi điện ra giá tiền chuộc với chủ chứa của cô. Trời hửng sáng, bất ngờ A Mai, chồng bà Xao, cùng mấy anh trai và gần hai chục thanh niên mang mã tấu ào lên đồi. Sáu tên giang hồ yếu thế hơn bỏ chạy tán loạn.

Được giải cứu nhưng cô lại bật khóc nức nở. Ngay sáng đó, bà Xao đã bắt Thao đi tiếp khách trong lúc cô đang rũ rượi vì kiệt sức và sợ hãi. Mụ chủ chứa không quên tính sổ: “Vậy là mày phải làm thêm nhiều cho tao, để trả khoản nợ tao phải thuê người cứu mày”...

Được cứu khỏi nhà chứa, hiện nay Ly vẫn thường xuyên tìm kiếm thông tin các bạn còn lưu lạc ở xứ người
Được cứu khỏi nhà chứa, hiện nay Ly vẫn thường xuyên tìm kiếm thông tin các bạn còn lưu lạc ở xứ người. Ảnh: Q.Việt

Thủ đoạn cướp gái

Không chỉ Thao mà nhiều cô gái bị vùi dập ở địa ngục xứ người cũng từng rơi vào cảnh mua bán, cướp đi cướp lại đầy tủi nhục này. Ngay tại nhà chứa bà Xao, những người bạn đồng cảnh Thảo, Phương, Ngọc, Hồng... của Thao cũng đã một vài lần bị cướp. Có cô được chuộc về, có cô vĩnh viễn không còn nghe nhắc tới nữa! Thậm chí nhiều cô phải chịu đòn lây trong những trận giành giật giữa chủ chứa và bọn cướp người.

Nuốt nước mắt để khỏi bật tiếng khóc tủi hờn, Thân Thị Mơ, quê ở xã Tiền Phong, huyện Yên Dũng, tỉnh Bắc Giang đang mang trong mình căn bệnh thế kỷ từ những ngày tháng tăm tối bị vùi dập ở địa ngục xứ người.

Cô học sinh đang chuẩn bị thi môn cuối cùng tốt nghiệp cấp III thì bị lừa bán qua nhà chứa ở Trạm Giang, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc này nghẹn ngào kể: “Bọn chúng nó mua bán, cướp đi cướp lại, rồi lại bán mua các cô gái như bó rau ngoài chợ. Có em xinh xắn, trẻ tuổi bị cướp ba lần một tháng. Băng này vừa cướp xong, băng khác lại cướp ngang...”.

3 giờ chiều 3-9-2011, Mơ đang ngồi ở tiệm cắt tóc mà sự thật bên trong là nhà thổ của tú bà Vân thì bị năm tên bịt mặt xông thẳng vào cướp ngay trước mặt chủ chứa. Bọn cướp quăng Mơ vào xe, chạy vòng qua chợ, ngang nhiên cướp thêm mấy cô gái của chủ chứa khác...

Ngồi xe bọn cướp, Mơ đau đớn, tủi thân định nhảy xuống đường nhưng bị bọn cướp nắm lại. Chúng đánh Mơ. Suốt đêm, chúng nhốt Mơ cùng các cô gái khác trên rừng, để ra giá chủ chứa chuộc lại.

Cô nào còn trẻ, “hàng mới” thì khả năng được chuộc lại. Những cô khác không được chuộc sẽ bị bán tiếp chỗ khác. Hôm đó, Mơ được chủ chứa Vân và gã chồng người Trung Quốc chuộc lại vì cô là “hàng non”, mới làm cho chúng, đang có nhiều khách.

Lôi cô gái đang lả người vì đau đớn, tủi thân về nhà chứa, ả Vân vừa tát vừa buộc phải ở thêm gấp đôi thời gian để trả nợ. Mơ chỉ biết khóc nghẹn. Ngày về của cô chỉ dám nghĩ trong giấc mơ. Sau lần đó, chủ chứa Vân vắt Mơ đến cùng kiệt. Nhiều ngày liền ả bắt cô phải tiếp đến hơn 40 lượt khách. Ngay cả khi cô bị sốt cao hành hạ, mụ tú bà vẫn không tha cho...

Bạn đồng cảnh với Mơ, cô gái Vũ Thùy Ly, sinh năm 1991, quê Bỉm Sơn, Thanh Hóa, còn bị lừa cướp tàn nhẫn hơn. Một gã biết nói tiếng Việt, giả tìm gái, chọn cô. Tỏ thân mật với cô gái quê ngây thơ bị lừa bán, gã nói Ly tìm cách trốn khỏi nhà chứa để gã giúp về quê hương. Ly tưởng thật, vừa trốn ra thì gã này lộ mặt giang hồ, bán ngay cho chủ chứa khác. Chủ cũ tìm được đánh cô một trận tơi tả. Còn gã kia ôm tiền mất biệt...

Sau lần đó, các cô không chỉ sợ bọn cướp người mà ám ảnh cả “người dưng tốt bụng”. Thậm chí họ còn sợ kẻ tự xưng là cảnh sát vì nhiều cô tưởng may mắn gặp được cảnh sát, nhưng sau đó lại bị sang tay ở chủ chứa khác. Họ phải làm từ đầu để “trả nợ” cho tú bà mới đã bỏ tiền mua lại!

Kỳ tới: Chạy trốn

Theo Thanh niên

Theo Đăng lại
MỚI - NÓNG