'Cựu con rể' đâm chết mẹ vợ, truy sát vợ

'Cựu con rể' đâm chết mẹ vợ, truy sát vợ
Biết vợ cũ đón con về nhà, gã đàn ông điên tiết mang đoạn tre có gắn sắt nhọn ở đầu sang truy sát mẹ vợ và vợ khiến một người chết một người bị thương nặng...

'Cựu con rể' đâm chết mẹ vợ, truy sát vợ

Ngôi nhà nơi xảy ra vụ án mạng
Ngôi nhà nơi xảy ra vụ án mạng.

Đêm khiếp đảm

Khoảng 23h ngày 17-9, người dân thôn Đồng Cầu, xã Tứ Quận, huyện Yên Sơn, tỉnh Tuyên Quang nghe tiếng kêu cứu thất thanh của hai người phụ nữ trong đêm tối.

Khi tới nơi mọi người phát hiện, bà Tạ Thị Tuyết (63 tuổi) đã tử vong với nhiều vết thuwong ở vùng ngực và vùng bụng còn con gái bà là chị Hà Thị Nhàn (SN 1972) đang thoi thóp. Một mặt người dân vội vã báo cơ quan chức năng, mặt khác tổ chức đưa nạn nhân vào BVĐK tình Tuyên Quang cấp cứu.

Theo thông tin ban đầu, hung thủ vụ thảm án chính là Nguyễn Ngọc Kim SN 1965, trú tại xã An Khang, TP.Tuyên Quang - “cựu con rể” của bà Tạ Thị Tuyết. Sau khi gây án Kim đã tẩu thoát.

Trước đó, vì mâu thuẫn gia đình nên chị Hà Thị Nhàn và Nguyễn Ngọc Kim ly hôn vào năm 2010. Sau khi ly hôn, Nguyễn Ngọc Kim nhiều lần muốn chị Nhàn quay lại với mình nhưng không thành. Khi chị Nhàn đón con về nhà, tên Kim tức tối nên đã thủ sẵn hung khí và đã gây án mạng khi đến tìm vợ, con.

Sự việc được người dân báo cho CA huyện Yên Sơn. Nhờ sự hỗ trợ kịp thời của lực lượng CA TP Tuyên Quang, CA huyện Yên Sơn đã tóm gọn Nguyễn Ngọc Kim khi hắn đang ở nhà tại TP Tuyên Quang.

Hạnh phúc ngắn ngủi

Con đường trơn trượt nhầy nhụa “mỡ gà” dẫn chúng tôi tới ngôi nhà nhỏ của hai mẹ con chị Hà Thị Nhàn. Dưới cơn mưa sương lạnh buốt đầu thu cộng với mùi khói nhang nồng nồng càng khiến cho không khí trong ngôi nhà chật hẹp thêm u ám.

Người phụ nữ khốn khổ nhẩm đếm trên đầu ngón tay và cho biết, thời gian mà hai vợ chồng yên ổn sống bên nhau được 9 năm. Vì hai vợ chồng đều làm ruộng nên kinh tế gia đình rất khó khăn, lại thêm thói ăn chơi của Nguyễn Ngọc Kim nên cuộc sống ngày càng vất vả, khổ cực.

Có bao nhiêu tiền, vàng thì Nguyễn Ngọc Kim đều nướng vào những quân bài đỏ đen, khi đã trắng tay thì Kim lại trở về nhà và đay nghiến, hành hạ vợ con.

"Sau khi sinh cháu thứ hai, tôi bị bệnh và yếu hẳn đi. Từ đó anh ta hắt hủi và đày đọa tôi khiến cuộc sống của tôi cùng cực lắm… không chịu được nên tôi đã ly hôn và nhường quyền nuôi hai đứa con cho anh ấy. Chẳng ai ngờ lại có ngày hôm nay…”.

Chị Nhàn nhớ lại: Có hôm anh ta đi uống rượu rồi gọi tôi về bảo phải đưa hết tiền và vàng cho anh ta. Khi tôi vừa đưa tiền xong, anh ta liền rút con dao ra và đuổi chém tôi.

May mắn hôm ấy con trai cả ở nhà và kịp thời chạy vào can ngăn nhưng tôi vẫn bị anh ta chém gần đứt lìa một ngón tay… Quá khiếp sợ nên tôi nghĩ không thể nào sống được với anh ta nữa nên quyết định ly hôn .

Gây án vì muốn giành lại con?

Chị Nhàn cho biết, khi được con trai út gọi điện nói: “Mẹ về đón con và xin cho con đi học, trên này bố bắt con nghỉ học đi làm…”. Thương con nên chị Nhàn đã mượn xe máy của hàng xóm để đón con về nhà với ý muốn sẽ xin cho con đi học, không muốn con trai mình phải bỏ học giữa chừng.

Buổi tối hôm đó, Kim đã đi xe đạp từ nhà mình tại TP.Tuyên Quang đến nhà chị Nhàn để tìm con. Đến nơi, Kim đứng ở bên ngoài gọi cửa nhưng chị Nhàn và bà Tuyết từ chối. Tức tối, Kim đã giật mạnh cửa và la lớn: “Hôm nay tao sẽ giết hai mẹ con chúng mày”.

Chị Nhàn sợ hãi vào buồng đánh thức con trai dậy, lúc này ở phía ngoài, tên Kim vẫn tiếp tục giật mạnh cửa. Cánh cửa gỗ ọp ẹp không chịu được lực mạnh nên bật tung ra. Tên Kim hung hãn bước vào nhà cầm tay con trai kéo mạnh ra phía ngoài sân nơi đang dựng chiếc xe đạp của hắn rồi bất ngờ rút một đoạn gậy tre có đính sắt nhọn ở đầu. Quá sợ hãi cháu bé đã vùng chạy.

Chị Nhàn vẫn còn sợ hãi nhớ lại: “Lúc ấy vì quá bất ngờ nên tôi cũng không thể lường được sự việc lại như thế. Anh ta tiến về phía tôi với chiếc gậy tre có gắn sắt nhọn, tôi đã vùng chạy nhưng vẫn bị anh ta đâm nhiều nhát vào người, nhưng may vì là vết đâm với theo nên tôi vẫn giữ được mạng sống. Tôi đã chạy trốn sang nhà hàng xóm rồi được đưa đi cấp cứu…”.

Khi thấy sự việc xảy ra, bà Tạ Thị Tuyết sợ hãi nên kêu dân làng tới cứu. Lúc chị Nhàn chạy thoát, Kim lạnh lùng tiến về phía bà Tuyết và đâm nhiều nhát vào ngực và vào bụng khiến bà Tuyết gục ngay tại chỗ.

Khi thấy bà Tuyết đã ngã xuống vũng máu thì tên Nguyễn Ngọc Kim đã chạy trốn bằng chiếc xe đạp của mình…

Hiện Nguyễn Ngọc Kim đã bị tạm giam tại CA tỉnh Tuyên Quang và bị khởi tố vì tội giết người.

Theo Đức Hạnh
Pháp luật&Xã hội

Theo Đăng lại
MỚI - NÓNG