Cướp tiệm vàng táo tợn giữa ban ngày

Ảnh đối tượng cướp tiệm vàng được chụp qua camera ghi lại ở tiệm vàng Thu Vinh. Nguồn: Thanh Phúc - Báo Tuyên Quang
Ảnh đối tượng cướp tiệm vàng được chụp qua camera ghi lại ở tiệm vàng Thu Vinh. Nguồn: Thanh Phúc - Báo Tuyên Quang
TPO – Thấy khách hỏi mua vàng, chủ tiệm vàng Thu Vinh ở thành phố Tuyên Quang (tỉnh Tuyên Quang) đưa năm cây vàng cho xem bất ngờ thanh niên này cầm vàng nhảy lên xe máy nhấn ga bỏ chạy.

> Cướp tiệm vàng táo tợn ở Tuyên Quang

Ảnh đối tượng cướp tiệm vàng được chụp qua camera ghi lại ở tiệm vàng Thu Vinh
Ảnh đối tượng cướp tiệm vàng được chụp qua camera ghi lại ở tiệm vàng Thu Vinh. Ảnh: Thanh Phúc (Báo Tuyên Quang)

Vụ cướp táo tợn xảy ra vào khoảng 11h30 phút ngày 27-9, tại tiệm vàng Thu Vinh, số nhà 337, đường 17/8, phường Phan Thiết, thành phố Tuyên Quang, tỉnh Tuyên Quang.

Lợi dụng lúc trưa vắng vẻ, thấy trong tiệm vàng chỉ có một người phụ nữ là chị Hoàng Thị Thu – chủ cửa hàng đứng bán, một nam thanh niên đội mũ bảo hiểm, bịt khẩu trang liền đi vào hỏi mua vàng.

Thấy nam thanh niên này đề nghị mua năm cây vàng, chị Thu đưa hàng cho khách xem. Trong lúc trao đồi về giá cả nam thanh niên này bất ngờ cầm vàng nhảy lên xe máy nhấn ga bỏ chạy. Chị Thu vội hô hoán mọi người đuổi theo nhưng không kịp tuy nhiên toàn bộ hành vi của tên này đã bị camera tiệm vàng ghi lại.

Ngay sau đó, vụ việc được cấp báo cho công an TP Tuyên Quang. Lực lượng chức năng đã có mặt để phong tỏa hiện trường, khẩn trương điều tra, truy bắt đối tượng.

Tại hiện trường, kẻ gian đã để lại một túi xách màu đen trong đó có một áo sơ mi mầu xám, một khăn tắm và một miếng vải.

Trước đó, khoảng 13h ngày 10-4-2012, cũng đã xảy ra vụ cướp tiệm vàng Tuấn Anh 2 (155 đường Quang Trung, phường Tân Quang, thành phố Tuyên Quang, tỉnh Tuyên Quang). Hai đối tượng Đặng Hữu Hạnh (SN 1978, trú tại Ấp Hộ, xã Tân Điền, huyện Gò Công Đông, tỉnh Tiền Giang) và Trần Văn Hà (SN 1991, trú tại xã Kiến Thiết, huyện Yên Sơn tỉnh Tuyên Quang) đã dùng dao và súng tự chế khống chế, đâm trọng thương anh Nguyễn Mạnh Dũng - chủ tiệm vàng khiến anh này tử vong sau ít ngày sau đó, và dùng súng bắn bị thương ông Lê Từ Hoàng.

Với sự phối hợp truy đuổi bắt cướp, nhân dân và công an khu vực đã bắt được Đặng Hữu Hạnh. Không lâu sau đó, Trần Văn Hà cũng đã sa lưới tại Hà Giang.

Theo Viết
MỚI - NÓNG
Chu Thanh Huyền đeo vàng trĩu cổ
Chu Thanh Huyền đeo vàng trĩu cổ
TPO - Trong ngày trọng đại, Chu Thanh Huyền và Quang Hải được gia đình nhà gái và nhà trai trao tặng nhiều quà cưới. Theo ghi nhận, cặp đôi nhận được những món quà giá trị từ gia đình 2 bên gồm nhiều kiềng vàng và nhẫn.