'Vũ sư' quay clip sex tống tiền 'học trò' như thế nào?

'Vũ sư' quay clip sex tống tiền 'học trò' như thế nào?
TPO - Với chiêu học "một thầy một trò", "vũ sư" đã gạ tình nhiều "học viên". Trong lúc "hành sự", đối tượng này bí mật ghi hình để ép nạn nhân cung phụng tiền và phục vụ tình dục khi hắn cần...

> Ai là nạn nhân của vũ sư lừa tình, tống tiền?
> Vũ sư lừa tình bị điều tra làm 'tú ông'
> Vũ sư quay clip 'mây mưa' với nhiều 'học trò' suốt sáu năm

Đối tượng Hoàng Tiến Hợi tại CQĐT
Đối tượng Hoàng Tiến Hợi tại CQĐT.

Ngày 27-9, Công an quận Lê Chân, Hải Phòng đã bắt giữ Hoàng Tiến Hợi (53 tuổi, quê quán xã Hoàng Động, huyện Thủy Nguyên; thường trú tại số 30/414 đường Tô Hiệu, quận Lê Chân, Hải Phòng) về hành vi tàng trữ văn hóa phẩm đồi trụy.

Theo cơ quan điều tra, "vũ sư" Hợi đã mở lớp dạy khiêu vũ, qua đó tuyển lựa những chị em độ tuổi từ 30 đến 40. Hắn đã lấy số điện thoại nhà riêng có địa chỉ cư trú, tìm hiểu tình hình gia cảnh của các "học sinh" này. Đối tượng mà "vũ sư" này lựa chọn hầu hết là những người có nhan sắc, tiền tài.

Trong quá trình dạy, Hợi dùng những lời đường mật để lấy lòng "học viên" và mời họ đến tận nhà để phụ đạo "nâng cao" theo cơ chế... "một thầy. Tại nhà riêng của mình, "vũ sư" dùng thuốc kích thích, băng hình khiêu dâm và những lời tán tỉnh đường mật để sinh hoạt tình dục với những người này.

Tuy nhiên, trong lúc "hành sự", Hợi đã bí mật ghi hình, sao ra nhiều VCD và khống chế buộc các "học viên" này phải cung cấp tiền của và phục vụ tình dục khi hắn cần nếu không Hợi sẽ dùng đĩa video gửi cho chồng con họ hoặc tung lên mạng.

Ngay trong thời điểm thi hành lệnh bắt giữ Hợi, tại nhà hắn còn một học viên đang được Hợi "dìu dắt". Tại đây, lực lượng Công an còn thu được nhiều băng đĩa hình đồi trụy, đĩa hình sinh hoạt tình dục với học viên, dụng cụ và thuốc "đặc biệt" phục vụ cho hành lạc của kẻ dâm ô.

Căn cứ tài liệu thu thập được, cơ quan CSĐT - Công an quận Lê Chân, Hải Phòng hiện đã tạm giữ hình sự đối với Hoàng Tiến Hợi về hành vi tàng trữ văn hóa phẩm đồi trụy, đồng thời tiếp tục mở rộng điều tra, bắt giữ các đối tượng khác liên quan.

Theo Viết
MỚI - NÓNG