Bắt quả tang Phó công an xã vào nhà trọ với 'vợ người'

Bắt quả tang Phó công an xã vào nhà trọ với 'vợ người'
Từng bị kỷ luật vì có mối quan hệ "trên mức bình thường" với vợ người khác nhưng Phó công an xã 39 tuổi không tu dưỡng đạo đức mà tiếp tục hẹn hò với người tình tại nhà trọ.

Ông Trương Văn Ràng, Bí thư Đảng ủy xã Tân Hội (Cai Lậy, Tiền Giang) cho biết, đang yêu cầu chi bộ công an xã triệu tập ông Nguyễn Văn Dũng (Phó công an xã) đến cơ quan họp, xem xét kỷ luật vì có dấu hiệu vi phạm đạo đức lối sống.

Theo đó, chiều 6-10 người đàn ông trong ấp Tân Phong bắt quả tang ông Dũng đang hẹn hò với vợ mình tại nhà trọ ở xã Nhị Mỹ. Sau khi hai bên cự cãi rồi xảy ra xô xát, ông Dũng bỏ đi biệt tăm, không về nhà và cũng không tới cơ quan. Trưởng công an xã đang liên lạc điện thoại yêu cầu ông Dũng sớm tới giải trình vụ việc.

Bí thư Ràng cho hay, sau một thời gian ông Dũng bị điều tiếng, Ủy ban Kiểm tra huyện ủy Cai Lậy đã lập đoàn giám sát, kết luận phó công an xã có mối quan hệ "trên mức bình thường" với vợ người khác. Huyện ủy tiếp tục kiểm tra và phát hiện vị phó công an xã 39 tuổi bao che cho một vụ môi giới đá gà ăn tiền nên đã kỷ luật cảnh cáo về mặt Đảng.

"Quyết định kỷ luật ông Dũng mới triển khai tháng trước. Tổ chức đang tạo điều kiện cho Đảng viên trẻ phát triển, rèn luyện đạo đức trở lại nhưng tiếp tục vi phạm nên kiên quyết xử lý nghiêm", ông Ràng cho biết thêm.

Theo Thiên Phước
VnExpress

Theo Đăng lại
MỚI - NÓNG
Cựu Giám đốc Trung tâm Công nghệ sinh học TPHCM bị cáo buộc nhận hối lộ 14,4 tỷ đồng
Cựu Giám đốc Trung tâm Công nghệ sinh học TPHCM bị cáo buộc nhận hối lộ 14,4 tỷ đồng
TPO - Cơ quan điều tra cáo buộc, bị can Dương Hoa Xô có trách nhiệm thực hiện đúng các quy định của pháp luật để triển khai mua sắm thiết bị, song quá trình thực hiện, ông chỉ đạo cấp dưới "thông đồng" với Công ty AIC để nâng khống giá gây thiệt hại cho Nhà nước. Đổi lại, bị can được phía AIC hối lộ 14,4 tỷ đồng.