Tự quản phường bị đồng nghiệp cũ đâm chết

Tự quản phường bị đồng nghiệp cũ đâm chết
TPO - Trong lúc đang làm nhiệm vụ, anh Phạm Hồng Đào - tự quản của phường Kim Mã, quận Ba Đình (Hà Nội) bị đồng nghiệp cũ bất ngờ rút dao đâm chết.

> CSGT bị xe tải cán thiệt mạng

Hiện trường nơi xảy ra vụ án mạng
Hiện trường nơi xảy ra vụ án mạng.
 

Khoảng 9h sáng nay (12-10), anh Phạm Hồng Đào (SN 1957, trú tại 19 ngõ 203 Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa) là tự quản của phường Kim Mã, quận Ba Đình đang làm nhiệm vụ tại ngã ba Sơn Tây - Nguyễn Thái Học (quận Ba Đình, Hà Nội) thì gặp đồng nghiệp cũ là anh Nguyễn Xuân Hải (SN 1971, trú ở số 3, ngõ 15, phố Sơn tây, quận Ba Đình).

Trong khi đang trò chuyện, anh Hải bất ngờ rút dao bấm đâm một nhát vào ngực anh Đào. Mặc dù đã được người dân đưa đi cấp cứu nhưng đến 10h15 cùng ngày, anh Đào tử vong tại Bệnh viện Xanh Pôn.

Theo một số người dân sống ở khu vực này cho biết, anh Hải trước đây từng làm đội viên tự quản của phường Kim Mã. Tuy nhiên, làm được một thời gian thì anh này phải nghỉ việc do bị mắc bệnh động kinh và vẫn thường xuyên phải tới trung tâm y tế lấy thuốc về điều trị.

Hiện, Công an quận Ba Đình đã bắt Hải để điều tra, làm rõ về hành vi giết người.

Trước đó khoảng 22h ngày 11-10, anh Nguyễn Tiến Sơn (SN 1990, ở Sơn Công, Ứng Hoà) cùng bạn là Lương Viết Thanh (SN 1990, trú tại Hợp Đồng, Chương Mỹ) đến cửa hàng bán quần áo số 35 chợ Phùng Khoang (Trung Văn, Từ Liêm) do anh Nguyễn Đình Lân (SN 1982, ở xóm Đoài, Nam Cao, Kiến Xương, Thái Bình) làm chủ để mua đồ.

Do thử nhiều quần áo nhưng không mua, chủ quán có buông lời xúc phạm khiến hai bên xảy ra mâu thuẫn. Trong lúc xô xát với Sơn và Thanh, anh Lân gục tại chỗ và được người nhà đưa tới bệnh viện 103 cấp cứu nhưng đã tử vong trước đó.

Sau khi sực việc xảy ra, Công an huyện Từ Liêm đã bắt Sơn, Thanh, lập hồ sơ xử lý.

Theo Viết
MỚI - NÓNG