Nghịch tử vô cớ đổ xăng đốt cha ruột

Nghịch tử vô cớ đổ xăng đốt cha ruột
Đang ngồi uống rượu cùng vài người bạn, ông Chúc bất ngờ bị con trai ruột đổ xăng lên người rồi châm lửa đốt khiến ông bị bỏng nặng, phải vào viện cấp cứu.

Nghịch tử vô cớ đổ xăng đốt cha ruột

> Một nạn nhân vụ nghịch tử đổ xăng đốt cha mẹ đã chết
> Đốt cha vì không xin được tiền uống rượu

Đang ngồi uống rượu cùng vài người bạn, ông Chúc bất ngờ bị con trai ruột đổ xăng lên người rồi châm lửa đốt khiến ông bị bỏng nặng, phải vào viện cấp cứu.

Ông Nguyễn Bá Chúc đang điều trị tại Khoa chấn thương chỉnh hình, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk
Ông Nguyễn Bá Chúc đang điều trị tại Khoa chấn thương chỉnh hình, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk.

Sáng 30-10, ông Nguyễn Bá Chúc (SN 1959, trú thị trấn Quảng Phú, huyện Cư M’gar, tỉnh Đắk Lắk) vẫn đang nằm điều trị tại Khoa chấn thương chỉnh hình, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk sau khi bị bỏng xăng do con trai ông là Nguyễn Bá Tri (SN 1985) đổ xăng đốt.

Vẫn chưa hết đau đớn hoảng loạn, ông Chúc cho biết, khoảng 13h30 ngày 27-10, ông cùng một số người khác đang uống rượu tại chòi canh rẫy của một người dân ở xã Quảng Tiến, huyện Cư M’gar (Đắk Lắk), bất ngờ bị con trai ông là Nguyễn Bá Tri (SN 1985) đi đến từ phía sau rồi đổ xăng lên người ông châm lửa đốt.

Ông Chúc cũng cho biết, trước khi xảy ra vụ việc, ông có nói với Tri nên bớt rượu chè, chơi bời lo làm ăn nuôi vợ nuôi con nhưng không hiểu sao con trai ông lại hành động như vậy.

“Khoảng trưa 27-10, tôi đã đến chòi của anh A để uống rượu cùng một số người. Khi đang ngồi thì bất ngờ Tri đến từ phía sau đổ khoảng một lít xăng lên người tôi rồi châm lửa đốt. Theo phản xạ tôi chạy ra cái giếng gần đó lập tức nhảy xuống. Sau đó một số người khác đã cứu tôi và đưa đi cấp cứu”, ông Chúc cay đắng kể lại.

Do bị bỏng nặng, bệnh nhân Chúc được các y tá, bác sỹ theo dõi liên tục
Do bị bỏng nặng, bệnh nhân Chúc được các y tá, bác sỹ theo dõi liên tục.

Ông Chúc cho biết thêm, Tri là con trai lớn trong nhà, trước khi cưới vợ Tri có một thời gian đi bộ đội, hiện đang sống chung với ông. Sau khi gây ra sự việc, Tri đã bỏ trốn cho đến nay.

Sáng cùng ngày, các bác sỹ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk cho biết, ông Chúc bị bỏng độ II, III, diện tích bỏng khoảng 72%. Tập trung ở vùng cánh, cẳng, bàn tay; ngực, bụng, lưng, mông, đùi. Tiên lượng nặng, di chứng sẹo co rút cơ.

Các bác sỹ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk cho biết thêm, bệnh viện đã khuyên gia đình nên đưa bệnh nhân Chúc xuống TP. HCM để điều trị nhưng phía gia đình xin được ở lại điều trị tại bệnh viện với lý do kinh tế khó khăn.

Hiện cơ quan CAH Cư M’gar đang truy bắt đối tượng Nguyễn Bá Tri để điều tra, làm rõ vụ việc.

Theo Dân Trí

Theo Đăng lại
MỚI - NÓNG