Lộ mặt kẻ lừa nữ sinh quan hệ tình dục để …đuổi tà khí

Lộ mặt kẻ lừa nữ sinh quan hệ tình dục để …đuổi tà khí
Dù đã là cử nhân Y tế nhưng Đ.T.N. vẫn nhẹ dạ nghe theo những lời phán mê tín của thầy bùa, để rồi bị đối tượng này xâm phạm tình dục nhiều lần.
Ba tại cơ quan công an
Ba tại cơ quan công an.

Ngày 2 - 11, CSĐT Công an huyện Đại Lộc (Quảng Nam) cho biết đang điều tra, làm rõ tố cáo của gia đình ông S., trú thôn Đức Hòa, xã Đại Nghĩa, về việc con gái ông là Đ.T.N. (21 tuổi) bị đối tượng Võ Văn Ba (43 tuổi, trú thôn Trường An, xã Đại Quang) xâm phạm tình dục.

Ông S. có vợ là bà L. (45 tuổi) bị bệnh tâm thần, trước đây từng được chữa trị tại bệnh viện, nhưng nay tái phát. Nghe người quen giới thiệu Ba là “xác cậu”, có thể chữa bá bệnh, ông S gặp Ba cậy nhờ. Đối tượng ba hoa sẽ chữa dứt bệnh cho bà L. và đòi ông S.phải trả trước 5 triệu đồng. Ngày 17 - 10, bà L. được gia đình đưa đến nhà của Ba; sau đó mọi người về, để N. (con gái ông S. vừa tốt nghiệp cử nhân Y tế, ngành Điều dưỡng) ở lại chăm sóc mẹ. Vốn hành nghề cắt tóc, không biết về y thuật, Ba phịa ra phương thức chữa bệnh cho bà L. bằng việc cúng bái, kết hợp với cho uống thuốc bắc theo “toa” mà Ba tự nghĩ ra.

Chiều cùng ngày, nhân lúc “cậu” đang rảnh rỗi, N. kể với Ba rằng cô hay bị nhức đầu và thường bị “bóng đè” khi ngủ. Nghe vậy, Ba liền doạ rằng N. bị vong “ám”, nếu không giải sẽ chết bất đắc kỳ tử. Nghe vậy, N. lo sợ nhờ “cậu” hoá giải. Ba liền bảo N vào phòng ngủ, sau đó lần lượt cởi áo quần của N để “đuổi tà khí”. Trong lúc Ba đang mò mẫm thì bà S. bỗng chạy vào la to nên Ba vội bỏ ra ngoài. Đến tối, khi bà L. đã đi ngủ, Ba lại thuyết phục N. tiếp tục “giải hạn”.

Từ đêm 17-10 đến 20-10, Ba đã liên tục quan hệ với N. nhiều lần tại nhà. Riêng ngày 19/10, Ba còn chở N. xuống chợ Ái Nghĩa để mua hoa về cúng, sau đó chở thẳng và một nhà nghỉ để quan hệ rồi đưa 2 viên thuốc tránh thai bảo N. uống. Một tuần sau khi bà L. cùng con gái về nhà, Ba gọi điện thoại hỏi thăm N. và căn dặn nếu dính thai thì nói để Ba dẫn đến cơ sở y tế để “điều hoà”. Tuy nhiên, do N. đang bận nên cô ruột của N. là người cầm máy. Bị gia đình truy vấn, N. đã kể lại toàn bộ sự việc.

Sáng 30/10, gia đình ông S. giả vờ nhờ Ba xuống nhà để cúng lễ, sau đó khống chế đưa đến cơ quan Công an để tố cáo hành vi xâm hại tình dục của Ba đối với N. Tại cơ quan Công an, Ba thừa nhận không hề có “cậu” nào nhập vào Ba cả. Đối tượng cũng không có khả năng chữa bệnh, và mẹ con bà L. là những “bệnh nhân” đầu tiên.

Theo CAND

Theo Đăng lại
MỚI - NÓNG
Bản tin Hình sự: Ông Lê Tùng Vân có quan hệ loạn luân với con ruột
Bản tin Hình sự: Ông Lê Tùng Vân có quan hệ loạn luân với con ruột
TPO - TIN NÓNG ngày 19/4: Chiếm đoạt hơn 1.000 tỷ đồng của nhà đầu tư, hai lãnh đạo Công ty CP tập đoàn Tâm Lộc Phát bị bắt giữ; Cơ quan chức năng vào cuộc xác minh vụ thất thoát hơn 53 tỷ đồng quỹ di tích làng Đồng Kỵ; Biến tướng chiêu trò lừa đảo liên quan giải chạy marathon; Tạm giữ đối tượng sàm sỡ nữ sinh trên phố...