Giải quyết mâu thuẫn bằng... súng

Giải quyết mâu thuẫn bằng... súng
TPO - Dắt súng đi giả quyết mâu thuẫn hộ em trai, vợ chồng Dương vừa tới nơi đã lao vào đánh nhau rồi bất ngờ rút súng bắn vào anh N.

Trưa 12-11, một phát súng nổ vang ở phường Thành Tô (quận Hải An, Hải Phòng) làm mọi người giật mình. Nạn nhân trúng đạn gục ngã là anh Nguyễn Chí N. (39 tuổi, ở cụm 4, phường Đông Khê, quận Ngô Quyền, Hải Phòng). Anh N. được người dân đưa vào bệnh viện cấp cứu với vết đạn ở đầu gối.

Công an quận Hải An vừa bắt khẩn cấp Ngô Thùy Dương (31 tuổi, ở Đồng Xá 2, phường Cát Bi, quận Hải An) và Mai Thị Lý (28 tuổi, vợ Dương, quê ở Hải Dương) tại một nhà trọ. Lực lượng công an thu được một khẩu súng bút và một khẩu súng colt xoay cùng 6 viên đạn.

Tại cơ quan công an, Dương và Lý khai nhận ban đầu là trưa 12-11 nhận được cú điện thoại của em trai Dương là Ngô Văn Lâm cấp báo có mâu thuẫn với vợ anh N. trong lúc mua hàng và nhờ đến giải quyết mâu thuẫn giúp. Ít phút sau, vợ chồng Dương có mặt và hai bên lao vào đánh nhau. Ngay sau đó, Dương rút khẩu súng đã thủ sẵn trong người nhằm thẳng anh N. bắn.

Theo Viết
MỚI - NÓNG
Tiền công đức: Đã dần minh bạch thu, chi
Tiền công đức: Đã dần minh bạch thu, chi
TP - Thông tin từ Bộ Tài chính cho hay, đến nay có khoảng 40 địa phương gửi báo cáo thu chi tiền công đức. Theo đó, điểm nhấn là nhiều địa phương có số thu tiền công đức rất cao, lên tới 200-400 tỷ đồng/năm. Tuy nhiên, việc chi tiền công đức cũng đang cho thấy có khá nhiều bất cập khi mỗi nơi làm theo một kiểu. Trong khi có nơi xin giữ lại để tu bổ di tích, có chỗ nguồn thu lại được để dùng cho từ thiện.