Án mạng tại quán lẩu nướng

Án mạng tại quán lẩu nướng
“Chạm” nhau trong bàn rượu, 2 thực khách vốn có mâu thuẫn từ trước đã xảy ra xô xát. Màn “ăn thua” bằng cốc và vỏ chai chỉ dừng lại khi một người bị trọng thương vùng đỉnh đầu, tử vong sau đó.

Án mạng tại quán lẩu nướng

> Người đàn bà trở về từ 'địa ngục'
> Tin thêm về kẻ đâm chết “tình địch” vừa ra đầu thú

“Chạm” nhau trong bàn rượu, 2 thực khách vốn có mâu thuẫn từ trước đã xảy ra xô xát. Màn “ăn thua” bằng cốc và vỏ chai chỉ dừng lại khi một người bị trọng thương vùng đỉnh đầu, tử vong sau đó.

Nguyễn Đình Trường và quán lẩu nướng - nơi diễn ra sự việc
Nguyễn Đình Trường và quán lẩu nướng - nơi diễn ra sự việc.
 

Đêm 10-11, CAQ Hà Đông nhận được đơn trình báo của chị Nguyễn Thị L (SN 1980, ở tổ 13, phường Phú Lương, quận Hà Đông) về việc: 20h cùng ngày, chồng chị L là anh Đặng Văn Núi (SN 1979) trong lúc ngồi uống rượu tại quán lẩu nướng, địa chỉ ở số 10, đường Tô Hiệu, phường Quang Trung, quận Hà Đông đã bị một nam thanh niên đánh chấn thương sọ não, cấp cứu tại bệnh viện Quân y 103 trong tình trạng nguy kịch.

Ngay sau đó, CAQ Hà Đông đã khẩn trương huy động lực lượng đến hiện trường, phối hợp cùng Phòng Cảnh sát hình sự - Công an thành phố Hà Nội tổ chức điều tra, qua đó xác định: Vào thời điểm xảy ra sự việc, anh Núi đi cùng một số người bạn trong đó có Nguyễn Văn Hùng (SN 1981, ở xã Tự Cường, huyện Tiên Lãng, tỉnh Hải Phòng) đến ăn uống tại quán lẩu nướng.

Lúc này, Nguyễn Đình Trường (SN 1979, ở tổ 7, phường Yên Nghĩa, quận Hà Đông) và nhóm công nhân làm việc tại một công trường gần đó cũng đến uống bia. Ít phút sau, thấy Nguyễn Đình Trường đi qua khu vực mình đang ngồi, anh Hùng đã mời nam thanh niên này vào uống rượu. Tuy nhiên, do có mâu thuẫn từ trước chưa được giải quyết nên trong quá trình ăn uống, Trường và Núi đã hục hặc với nhau. Sau hồi cãi vã, anh Núi và Trường dùng chai rượu ném về phía nhau khiến thực khách trong quán bỏ chạy.

Trong lúc giằng co, Trường dùng 2 chiếc cốc thủy tinh (loại dùng để uống bia) đập vào đỉnh đầu anh Núi, khiến người này choáng váng, ngồi thụp xuống đất. Lúc này, nhóm bạn đi cùng 2 thanh niên tham gia ẩu đả đã kịp thời can ngăn, đưa anh Núi vào bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên do vết thương quá nặng nên đến khoảng 23h45 ngày 12-11, anh Núi đã tử vong.

Phát hiện đối thủ bị trọng thương, Nguyễn Đình Trường đã lập tức rời khỏi hiện trường. Được cơ quan công an vận động thuyết phục, gần 1 ngày sau khi sự việc xảy ra, đối tượng đã đến cơ quan công an đầu thú và khai nhận hành vi phạm tội. Hiện Cơ quan CSĐT - CAQ Hà Đông đang tạm giữ hình sự Nguyễn Đình Trường để hoàn tất hồ sơ khởi tố vụ án.

Theo Tùng Lâm
Anninhthudo

Theo Đăng lại
MỚI - NÓNG
Nhiều chính sách mới có hiệu lực từ tháng 4/2024
Nhiều chính sách mới có hiệu lực từ tháng 4/2024
TPO - Từ tháng 4/2024, nhiều chính sách mới có hiệu lực như: sửa đổi, bổ sung một số điều của quy chế thi tốt nghiệp trung học phổ thông; không xét danh hiệu “Lao động tiên tiến” với người tuyển dụng dưới 6 tháng; quy định mới về xét danh hiệu "Thầy thuốc nhân dân", "Thầy thuốc ưu tú"...
Công an thông tin về vụ múc đất cao tốc mang đi bán
Công an thông tin về vụ múc đất cao tốc mang đi bán
TPO - Lãnh đạo Công an huyện Krông Pắc (Đắk Lắk) cho biết, việc khởi tố 2 bị can liên quan múc đất công trình cao tốc Khánh Hoà - Buôn Ma Thuột mang đi bán là hồi chuông cảnh báo. Công an huyện sẽ kiểm tra, xử lý các xe quá khổ, quá tải, nhất là việc múc đất của dự án đổ đi nơi khác không đúng quy định.