Đột nhập nhà trọ giết người yêu, gây náo loạn khu phố

Ngôi nhà trọ số 24 - nơi xảy ra vụ án mạng. Ảnh: T.N
Ngôi nhà trọ số 24 - nơi xảy ra vụ án mạng. Ảnh: T.N
TPO – Do bị từ chối yêu, đối tượng nam đã cầm dao đột nhập vào nhà trọ đâm chết người mình yêu giữa đêm khuya, gây náo loạn cả một khu phố.

> Hồng Việt bị chém vì tình tay ba?

Ngôi nhà trọ số 24 - nơi xảy ra vụ án mạng. Ảnh: T.N
Ngôi nhà trọ số 24 - nơi xảy ra vụ án mạng. Ảnh: T.N.

Theo một cán bộ điều tra Công an quận Cầu Giấy cho biết, vụ án mạng xảy ra vào khoảng 2h15 phút ngày 21-11, tại số nhà 24 ngõ 251 đường Nguyễn Khang, phường Yên Hòa (quận Cầu Giấy, Hà Nội).

Do yêu cô bạn gái đang ở trong dãy nhà trọ hai tầng số 24 nhưng không được cô gái đáp lại, người bạn trai đã thuê nhà nghỉ đối diện để theo dõi, chờ thời cơ trả thù.

Đến khoảng 2h15 ngày 21-11, khi các phòng trọ xung quanh đã đi ngủ, thanh niên này liền trèo qua cổng vào nhà trọ, cầm dao nhảy vào đâm người yêu.

Thấy vậy, cô em họ trọ cùng can ngăn thì bị tên này đâm bị thương ở tay. Sau đó, cô em họ vùng chạy thoát, đến trình báo sự việc với Công an phường Yên Hòa.

Nghe thấy tiếng động ở căn phòng cho thuê trên tầng 2, ông Đỗ Công Hiếu, chủ nhà trọ đã cầm điếu cày đi lên. Khi lên tới nơi, ông Hiếu thấy một thanh niên đang gí dao khống chế người yêu cũ. Thấy ông Hiếu, thanh niên này liền đe dọa “Chú đi ra không tôi giết bây giờ". Sau đó, thanh niên này chốt trái cửa lại.

Tang vật liên quan đến vụ án. Ảnh: T.N
Tang vật liên quan đến vụ án. Ảnh: T.N.

Nhận được tin báo, lực lượng Công an phường Yên Hòa lập tức có mặt để phong tỏa hiện trường. Lúc này, đối tượng nam vẫn chốt trái cửa. Sau một hồi vận động không được, Công an đã phải phá cửa xông vào. Tuy nhiên, lúc này cả hai người trong phòng đã nằm bất động.

Ngay sau đó, lực lượng Công an đã đưa hai người vào bệnh viện cấp cứu. Song, cô gái đã tử vong trước đó, khả năng do bị bóp cổ chết, trên người không có dấu hiệu bị đâm bằng dao. Còn thanh niên sau khi khám không hề bị thương gì cả.

Theo vị cán bộ điều tra Công an quận Cầu Giấy, hiện đối tượng nam đang bị tạm giữ để điều tra. Tuy nhiên, đối tượng này vẫn đang tỏ ra bất hợp tác với cơ quan điều tra. Do vậy, danh tính của đối tượng và chi tiết cụ thể về sự việc vẫn chưa được tiết lộ.

Được biết, nạn nhân nữ tên là Tr, quê Thanh Hóa, hiện đang học tại một trường Cao đẳng trên địa bàn Hà Nội.

Tiền Phong sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc này.

Theo Viết
MỚI - NÓNG