Tưởng nhà có ma, người giúp việc nhảy lầu tự tử

Tưởng nhà có ma, người giúp việc nhảy lầu tự tử
Một phụ nữ đứng trên hệ thống giàn giáo ở tầng 3 của căn biệt thự, tay cầm búa, la hét ầm ĩ, rồi bất ngờ nhảy xuống đường trước sự can ngăn của nhiều người, sau đó đã được nhập viện trong tình trạng nguy kịch.

Tưởng nhà có ma, người giúp việc nhảy lầu tự tử

> Bi kịch khó tin của một gia đình giữa Thủ đô
> Cán bộ phường chết dưới hồ để lại thư tuyệt mệnh

Một phụ nữ đứng trên hệ thống giàn giáo ở tầng 3 của căn biệt thự, tay cầm búa, la hét ầm ĩ, rồi bất ngờ nhảy xuống đường trước sự can ngăn của nhiều người, sau đó đã được nhập viện trong tình trạng nguy kịch.

Căn biệt thự nơi xảy ra vụ việc
Căn biệt thự nơi xảy ra vụ việc.
 

Vụ việc xảy ra vào khoảng 6h30 ngày 20-11, tại căn biệt thự ở số nhà 4, D1, TT4, thuộc khu đô thị Linh Đàm, phường Đại Kim (quận Hoàng Mai, Hà Nội).

Tại thời điểm đó, một vài nhân chứng nhìn thấy kể: Khi chúng tôi đi tập thể dục ngang qua căn biệt thự thì phát hiện một người phụ nữ đứng trên hệ thống giàn giáo ở tầng 3, tay cầm búa, la hét ầm ĩ, rồi bất ngờ nhảy xuống đường trước sự can ngăn của nhiều người.

Cú nhảy từ trên cao xuống khiến nạn nhân nằm gục ngay tại chỗ, nhưng vẫn còn thoi thóp thở. Người dân nơi đây cùng chủ nhà đã đưa nạn nhân vào bệnh viện cấp cứu trong tình trạng đa chấn thương, đồng thời thông báo sự việc lên cơ quan công an.

Trước đó, các thợ xây căn biệt thự này cho biết, khoảng 6h cùng ngày, họ thấy chị Ba (người nhảy lầu) có nhiều biểu hiện bất bình thường. Một lúc sau, mọi người lại phát hiện chị Ba kêu la ầm ĩ và nói “trong nhà có ma” rồi chạy khắp nhà, tay cầm chiếc búa đinh khua loạn xạ.

Thấy vậy, mọi người lao vào can ngăn, khuyên giải, chị Ba đã bình tĩnh trở lại. Tuy nhiên, đến khoảng 6h30 cùng ngày, chị Ba lại có những biểu hiện tương tự và vẫn hô hoán “trong nhà có ma”, mọi người ra sức can ngăn nhưng không được. Trong quá trình cầm bua khua loạn xạ, chiếc búa vô tình đã đập vào đầu chị Ba.

Tiếp đó, chị Ba chạy ra hệ thống giàn giáo ở tầng 3 với ý định nhảy xuống đường. Chủ nhà và những người thợ xây ra sức can ngăn, khuyên chị Ba đi vào vì đứng đó rất nguy hiểm. Mặc cho mọi người can ngăn, chị Ba đã nhảy thẳng xuống đường dẫn đến bất tỉnh. Theo nhận định ban đầu từ cơ quan công an, nguyên nhân dẫn đến vụ việc có thể do chị Ba bị ảo giác.

Theo quan sát, tại hiện trường nơi xảy ra sự việc vẫn còn vương lại những vết máu đã khô. Căn biệt thự gồm 4 tầng, đang được chủ nhà sửa chữa lại. Hệ thống giàn giáo được bắc lên đến lan can tầng 3, đó cũng là vị trí nạn nhân nhảy lầu. Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng CA đã có mặt ở hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc.

Cơ quan điều tra xác định được nạn nhân là chị Lập Thanh Ba- SN 1973, trú tại huyện Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc. Chị Ba chưa có chồng, là người không được “khôn ngoan”, có nhiều biểu hiện bất bình thường.

Em gái của nạn nhân cũng có biểu hiện bị bệnh thần kinh. Qua sự giới thiệu của người quen, chị Ba mới xuống giúp việc cho gia chủ được 2 ngày thì xảy ra vụ việc.

Hiện chị Ba bị đa chấn thương và đã được các bác sĩ ở Bệnh viện Việt Đức tiến hành phẫu thuật, tích cực cứu chữa nhưng vẫn chưa qua khỏi cơn nguy kịch.

Vụ việc vẫn đang được CQCA tích cực điều tra, làm rõ.

Theo Tân Trường
Lao Động

Theo Đăng lại
MỚI - NÓNG
Vì sao giá vé máy bay tăng cao?
Vì sao giá vé máy bay tăng cao?
TPO - Hiện nay dòng máy bay Airbus A321 Neo có phần linh kiện đang trong thời gian bảo trì bảo dưỡng. Theo yêu cầu của nhà chế tạo, hàng loạt máy bay đã phải triệu hồi, phải dừng các chuyến bay bằng dòng máy bay này. "Các hãng nội địa của chúng ta dùng dòng máy bay này là chính nên dẫn đến việc hạn chế, thiếu hụt máy bay. Đây là một tác nhân cho việc giá vé máy bay tăng cao trong thời gian qua" - Cục Hàng không thông tin tới lãnh đạo TP. Đà Nẵng. 
Tỉnh ủy Tuyên Quang công bố quyết định về công tác cán bộ
Tỉnh ủy Tuyên Quang công bố quyết định về công tác cán bộ
TPO - Ban Thường vụ Tỉnh ủy Tuyên Quang bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Việt - Giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn giữ chức vụ Giám đốc Sở Nội vụ và kiêm nhiệm Phó Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy; bổ nhiệm ông Nguyễn Mạnh Tiến - Ủy viên Uỷ ban Kiểm tra Tỉnh ủy giữ chức vụ Phó Trưởng ban Dân tộc tỉnh.