Tát chết người vì bị... chửi

Tát chết người vì bị... chửi
TPO - Được mọi người can ngăn, Hồng bỏ đi nhưng Quân vẫn bám theo chửi bới. "Tức nước vỡ bờ" Hồng thẳng tay giáng một cú tát mặt anh Quân khiến anh này gục xuống và tử vong sau đó.
Phạm Văn Hồng tại cơ quan điều tra
Phạm Văn Hồng tại cơ quan điều tra.

Chiều nay, 28-11, lãnh đạo Công an huyện Thủy Nguyên, Hải Phòng cho biết vừa nhận được kết quả giám định pháp y về cái chết của anh Đoàn Không Quân (32 tuổi, ở thôn 3, xã Đông Sơn, huyện Thủy Nguyên).

Cơ quan Cảnh sát Điều tra, công an huyện Thủy Nguyên hiện đang củng cố hồ sơ để tiến hành khởi tố bị can đối với Phạm Văn Hồng (41 tuổi, ở xã Đông Sơn) về hành vi cố ý gây thương tích dẫn đến chết người.

Sáng 26-11, bà Nguyễn Thị Quánh (69 tuổi) thấy con trai là anh Quân không dậy như thường lệ mà nằm ngủ lì bì. Gọi mãi không thưa, bà Quánh liền vào giường kiểm tra và phát hiện anh Quân đã chết từ lúc nào không hay, chân tay lạnh ngắt.

Cái chết của anh Quân được cấp tốc báo đến công an huyện Thủy Nguyên. Ngay trong ngày, công an huyện Thủy Nguyên đã bắt giam khẩn cấp Phạm Văn Hồng, người đã tát anh Quân trong một vụ xô xát trước đó.

Tại cơ quan công an, Hồng khai nhận trưa 25-11, trong lúc Hồng cùng với anh Nguyễn Nam Hải (38 tuổi), anh Nguyễn Văn Mạnh (43 tuổi) và một số người khác cùng làng ngồi ăn tiệc cưới tại nhà anh Phạm Văn Thịnh (28 tuổi, ở thôn 4, xã Đông Sơn) thì gặp anh Quân.

Hai bên lời qua tiếng lại rồi nảy sinh mâu thuẫn dẫn đến xô xát. Sẵn tí rượu, cả hai quyết đấu khẩu. Được mọi người can ngăn, Hồng bỏ đi về quán của anh trai là anh Phạm Kiên Cường (50 tuổi, ở thôn 3 cùng xã). Tuy nhiên, anh Quân vẫn cứ bám theo Hồng và liên tục chửi. Hồng nổi cáu thẳng tay giáng một cú tát vào mặt anh Quân.

Sau cú tát trời giáng, anh Quân đi lảo đảo được mấy bước thì ngã vật xuống đường làng. Thấy anh Quân nằm bất động, Hồng liền kéo vào ven đường rồi vội chạy vào nhà chị Vũ Thị Dung (47 tuổi, cùng ở thôn 3) mượn xe cải tiến định chở anh Quân về nhà thì gặp bà Quánh (mẹ của anh Quân). Hồng liền phân trần với bà Quánh về chuyện xô xát giữa mình với anh Quân vừa xảy ra. Sau đó, Hồng và anh Nguyễn Nam Hải cùng bà Quánh kéo xe cải tiến chở anh Quân về nhà. Tối cùng ngày, bà Quánh dọn cơm nhưng anh Quân không ăn. Đến sáng hôm sau bà Quánh phát hiện con trai đã tử vong...

Theo Viết
MỚI - NÓNG