200 cảnh sát đột kích, bắt giữ hơn 100 con bạc

200 cảnh sát đột kích, bắt giữ hơn 100 con bạc
TPO - Chiều 29-11, khoảng 200 cảnh sát đã ập vào một sới bạc lớn ở Bắc Ninh, bắt giữ hơn 100 con bạc. Cảnh sát cũng thu giữ tiền tỷ trên sới bạc.

> Bắt nhiều 'quý bà' và 'quý cô' tham gia đỏ đen
> Cãi nhau, "con bạc” giết vợ chủ sới
> Một ngày phá hai ổ bạc đất Cảng
>Thua bạc, U80 lừa tiền tỷ

Các con bạc bị bắt giữ
Các con bạc bị bắt giữ.

Trưa cùng ngày, sau khi nhận được tin “mật báo”, Cục CSHS Bộ Công an và lực lượng CSCĐ đã tung khoảng 200 quân bao vây sới bạc tại một nhà nghỉ tên Tuấn Sơn, ở Chùa Dận, Bắc Ninh.

Sau khi phong tỏa toàn bộ lối thoát quanh nhà nghỉ trên, cảnh sát phá cửa xông vào, bắt quả tang hơn 100 con bạc đang say sưa sát phạt dưới hình thức xóc đĩa.

Cảnh sát thu giữ 2 bao tải đựng tang vật gồm tiền, quân vị, điện thoại, ví, bát đĩa, máy tính... và tiền mệnh giá từ 100.000 đến 500.000 đồng. Uớc tính số tiền thu giữ được lên tới tiền tỷ.

Hiện trường nơi các con bạc bị bắt giữ
Hiện trường nơi các con bạc bị bắt giữ.

Sới bạc hoạt động khá quy củ với đầy đủ người đứng ra tổ chức, phục vụ tín dụng tại chỗ, ăn uống, đưa đón con bạc... Mỗi lần con bạc “nhập sới” phải nộp tiền hồ là 500.000 đến 1 triệu đồng.

Được biết, để ập được sới bạc này, các trinh sát hình sự đã phải “ăn nằm ở bụi” hơn cả tháng nay. “Rất khó để bắt quả tang sới bạc bởi bọn chúng tổ chức rất quy mô, quy củ, có người cảnh giới. Các con bạc được tập kết ở bãi để xe gần Đền Đô, sau đó được đưa lên xe ô tô đưa đi các sới để sát phạt nhau”- một cán bộ điều tra cho hay.

Tang vật vụ án
Tang vật vụ án.

Ngay cả các con bạc khi được đưa lên ô tô cũng không biết mình sẽ được đưa đến đâu để đánh bạc. Mỗi ngày, các con bạc sẽ được đưa đến các địa điểm khác nhau để “sát phạt”. Địa điểm luôn được thay đổi mỗi ngày.

Các con bạc đến từ Hưng Yên, Bắc Ninh, Hà Nội, Bắc Giang... Các con bạc có cả nam và nữ, cả già lẫn trẻ, từ người ăn vận lịch sử, đến những kẻ trông như “dân anh chị”.

Bước đầu, chủ sới bạc được xác định là Dương Anh Đức (tức Đức “vẩu”) ở Từ Sơn, Bắc Ninh. Chiều cùng ngày, Đức được di lý về trụ sở Cục C45 ở Hà Nội.

Hiện cơ quan công an đang phân loại đối tượng, tiếp tục điều tra làm rõ.

200 cảnh sát đột kích, bắt giữ hơn 100 con bạc ảnh 4 
Những cô gái có mặt trong xới bạc.
200 cảnh sát đột kích, bắt giữ hơn 100 con bạc ảnh 5
Các con bạc bị bắt.
200 cảnh sát đột kích, bắt giữ hơn 100 con bạc ảnh 6 
Cảnh sát kiểm tra số tiền.
200 cảnh sát đột kích, bắt giữ hơn 100 con bạc ảnh 7 
200 cảnh sát đột kích, bắt giữ hơn 100 con bạc ảnh 8 
Theo Viết
MỚI - NÓNG