“Hiệp sĩ” phá điểm kích dục

“Hiệp sĩ” phá điểm kích dục
TPO–Theo đơn thư tố cáo của bà con phường Phú Hòa, TP Thủ Dầu Một, Bình Dương, Đội phòng chống tội phạm phường Phú Hòa đã điều tra và công an đã bắt quả tang điểm kích dục ngụy trang tiệm hớt tóc Đông Nghi.

Những người dân gửi đơn thư tố giác nói, gần đây nhiều thanh niên đã vào ra khu phố 9 trên địa bàn và điều khiển xe mô tô nẹt pô ầm ầm gây mất trật tự khu phố. Các “hiệp sĩ đường phố” đã tiến hành điều tra và phát hiện điểm đến của những tay yêng hùng này là tiệm hớt tóc Đông Nghi có biểu lộ hành vi hoạt động không lành mạnh.

Lúc 13 giờ 20 ngày 16 tháng 12 năm 2012, các hiệp sĩ đã phối hợp với công an phường phát hiện quả tang 2 tiếp viên nữ tiệm hớt tóc Đông Nghi đã thực hiện hành vi kích dục cho 2 thanh niên. Ba nữ tiếp viên đều ngụ tại tỉnh Bạc Liêu là Thạch SaP. (SN 1981), Danh Thị Sim L. (SN 1992), Lam Thị Đ. (SN 1992) khai mỗi lần làm kích dục lấy tiền của khách từ 100-150.000 đồng.

Theo Viết
MỚI - NÓNG
Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Hà Nội Nguyễn Thị Tuyến (bên phải) trao Quyết định cho bà Nguyễn Vũ Bích HIền.
Thành ủy Hà Nội trao quyết định về công tác cán bộ
TPO - Ban Thường vụ Thành ủy Hà Nội quyết định chuẩn y bà Nguyễn Vũ Bích Hiền (SN 1975), Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ Khối các trường Đại học, Cao đẳng Hà Nội, tham gia Ban Thường vụ, giữ chức vụ Phó Bí thư Đảng uỷ Khối các trường Đại học, Cao đẳng Hà Nội, nhiệm kỳ 2020 - 2025.