Nữ kiện tướng vật mang tội hiếp dâm

Nữ kiện tướng vật mang tội hiếp dâm
Thấy đại gia Chiến nhờ tìm 'rau sạch' để quan hệ, Quy đã cùng cậu em họ lên kế hoạch đưa một nữ sinh 'sập bẫy tình'.

Nữ kiện tướng vật mang tội hiếp dâm

> Những bóng hồng mang trọng tội 'Hiếp dâm'

Thấy đại gia Chiến nhờ tìm 'rau sạch' để quan hệ, Quy đã cùng cậu em họ lên kế hoạch đưa một nữ sinh 'sập bẫy tình'.

Tuân, Quy và Chiến (từ trái qua) tại phiên sơ thẩm
Tuân, Quy và Chiến (từ trái qua) tại phiên sơ thẩm. Ảnh: Việt Dũng
 

Có mặt tại phiên xử chiều 24-12 tại TAND quận Cầu Giấy, Hà Nội, nhiều người không khỏi tiếc cho tương lai của cựu kiện tướng môn vật Nguyễn Thị Quy (26 tuổi, quê Thái Nguyên). Quy cùng với Nguyễn Văn Tuân (19 tuổi, sinh viên trường TDTT Từ Sơn, Bắc Ninh) và đại gia Trần Quang Chiến (44 tuổi) bị quy kết về hành vi hiếp dâm.

Đứng trước vành móng ngựa, Quy vẫn giữ nguyên nét phong độ của cựu tuyển thủ quốc gia môn vật. Cô rắn rỏi, gương mặt cá tính. Gần 10 năm tiếp xúc với môn thể thao này, Quy trưởng thành và đang chuẩn bị có một công việc ổn định với nghề giáo viên thể dục.

Gia đình Quy không có truyền thống thể thao nhưng từ nhỏ cô sơn nữ đất chè Thái Nguyên đã bộc lộ rõ năng khiếu. Nhà có anh trai theo nghề quân sự, riêng Quy rẽ sang với môn đô vật. Từ hồi cấp 2, Quy đã được tiếp xúc với môn thể thao dùng sức mạnh và sự khéo léo này.

Sau khi giành giải nhất môn vật tỉnh Thái Nguyên, cô được tuyển vào đội tuyển quốc gia khi còn đang học cấp 2. Nước mắt, mồ hôi đã nhiều lần chảy trên gương mặt Quy khi thi đấu, giành chiến thắng. Quy cho biết năm 2003, cô thi vào đội tuyển thể thao của tỉnh Thái Nguyên, năm 2005 vào đội tuyển vật quốc gia và giữ ngôi kiện tướng 3 năm liền 2004-2007 ở hạng cân dưới 59 kg. Năm 2007, Quy giải nghệ và sống bằng nhiều nghề khác nhau. “Từng quật ngã bao nhiêu đối thủ, nhưng rồi chỉ vì phút thiếu suy nghĩ, em đã đánh mất chính mình”, Quy từng tâm sự.

Trong các mối quan hệ xã hội, Quy quen với Trần Quang Chiến, người đàn ông giàu có, sống ở tòa nhà cao nhất Hà Nội. Có sự giúp đỡ, Quy thuê được căn nhà 5 tầng ở phường Mai Dịch. Cô ta cơi nới tầng 2 của căn nhà thành phòng hát karaoke phục vụ khách. Việc thuê căn nhà đắt tiền và mở quán hát của Quy có bàn tay trợ giúp của đại gia Chiến.

“Chính mối quan hệ nhiều năm với anh ấy mà bị cáo đã tìm ‘gái nhà lành’ để giải đen”, Quy cho biết về con đường phạm tội của mình. Theo cựu kiện tướng đô vật này, Chiến mới ly hôn với vợ nên thường qua nhà chơi. Trong những lần anh em ngồi tâm sự, Chiến có than phiền về công việc làm ăn trì trệ và muốn “giải đen”. Chiến có nhờ Quy tìm “con gái nhà lành” để quan hệ tình dục”.

Quy cũng tâm sự lại câu chuyện với Tuân (em con chú) biết ý định đó. “Tuân kể, có cô sinh viên một trường đại học ở Hà Nội tình cờ nhắn tin vào điện thoại của cậu ấy nên quen nhau”, Quy khai. Hai chị em họ nữ đô vật này đã nhanh chóng lừa đưa nữ sinh này làm “mồi” cung phụng đại gia Chiến. Tuân được Chiến hứa sẽ “lại quả” một triệu đồng nếu suôn sẻ.

Theo “kịch bản” đã dựng, Tuân tìm cách liên lạc với Thêu (cô sinh viên quê Hà Nam) và mời đến nhà chị ăn cơm. Lúc đó, vì nể cậu bạn mới quen, chiều 14/5, Thêu đã đồng ý đến nhà Quy ăn uống. Lập tức, Tuân điện thoại cho Quy báo "đã tìm được hàng và sẽ đến nhà Quy". Quy cũng ngay lập tức thông báo cho Chiến rồi đi chợ mua thức ăn để chuẩn bị tiệc rượu.

Khoảng 19h cùng ngày, Tuân đi xe máy chở Thêu tới nhà trọ của Quy. Ít phút sau, "đại gia" Trần Quang Chiến phóng ôtô Lexus tới. Theo màn kịch bàn từ trước, Tuân vờ giới thiệu Chiến và Quy là vợ chồng chị gái mình. Quy cũng tỏ ra thân mật, nhờ Thêu cùng vào bếp làm cơm.

Sau đó, cả nhóm ngồi vào mâm cơm thịnh soạn, bày biện trên tầng 3. Quy và Chiến mở bia lon, nâng cốc chúc cô sinh viên lần đầu gặp mặt. Đến giữa buổi tiệc, Chiến nháy mắt ra hiệu bảo Quy xuống tầng hai bật nhạc. Hiểu ý của Chiến, Quy chạy xuống một lúc rồi giả vờ không tìm thấy điều khiển đâu nên nhờ Thêu xuống tìm giúp. Khi Thêu vừa rời bàn ăn, Chiến nhanh tay bỏ thuốc vào cốc bia của cô… Đêm đó, Thêu bị Chiến hại đời. Nạn nhân đã tố cáo việc làm đồi bại của nhóm Chiến.

Quy nghẹn ngào khi mọi người nhắc đến người mẹ bệnh tật ở quê. Cô ta từng là niềm tự hào vì liên tiếp gặt hái nhiều thành công trong môn đô vật. Cô cũng là chỗ dựa tinh thần của bà khi người chồng qua đời. Nếu không bị vướng vào lao lý, Quy đã trở thành giáo viên thể dục một trường có tiếng ở Hà Nội rồi lập gia đình.

Cho rằng, hành vi của Quy và Tuân là đồng phạm với Chiến, Tòa đã tuyên phạt mỗi bị cáo 5 năm tù tội Hiếp dâm. Quy nức nở khi rời phòng xử trong chiều lạnh mùa đông Hà Nội.

Theo Việt Dũng
Ngôi Sao

Theo Đăng lại
MỚI - NÓNG
Tiền công đức: Đã dần minh bạch thu, chi
Tiền công đức: Đã dần minh bạch thu, chi
TP - Thông tin từ Bộ Tài chính cho hay, đến nay có khoảng 40 địa phương gửi báo cáo thu chi tiền công đức. Theo đó, điểm nhấn là nhiều địa phương có số thu tiền công đức rất cao, lên tới 200-400 tỷ đồng/năm. Tuy nhiên, việc chi tiền công đức cũng đang cho thấy có khá nhiều bất cập khi mỗi nơi làm theo một kiểu. Trong khi có nơi xin giữ lại để tu bổ di tích, có chỗ nguồn thu lại được để dùng cho từ thiện.
Đối tượng Thành tại cơ quan công an.
Tạm giữ đối tượng sàm sỡ nữ sinh trên phố
TPO - Ngày 19/4, Công an thành phố Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng cho biết, vừa ra lệnh bắt người bị giữ trong trường hợp khẩn cấp đối với Phạm Trung Thành (SN 2000, trú tại phường Hợp Giang, TP Cao Bằng) về hành vi “Dâm ô đối với người dưới 16 tuổi”.