Sinh viên mang đô la âm phủ đi mua vàng

Sinh viên mang đô la âm phủ đi mua vàng
Giả làm khách tìm mua trang sức và để lộ chiếc ví dầy cộp toàn tiền 500.000 làm tin, Hứa Ngọc Hiểu - sinh viên một trường đại học ở Hà Nội - chọn sợi dây chuyền vàng, nhờ chủ cửa hàng đeo vào cổ để ngắm nghía, rồi bất ngờ cầm vàng bỏ chạy.

Sinh viên mang đô la âm phủ đi mua vàng

> USD giả tinh vi xuất hiện ở Khánh Hòa
> Phát hiện tiêu thụ tiền giả ở Lý Sơn

Tang vật vụ án và số Đô la âm phủ dùng Hiểu dùng để vờ mua vàng
Tang vật vụ án và số Đô la âm phủ dùng Hiểu dùng để vờ mua vàng.

Khoảng 12h ngày 24-12, Hiểu đi xe máy tới hiệu vàng Đại Dương (Số 4, ngõ Chợ Khâm Thiên, phường Khâm Thiên, Đống Đa, HN). Hiểu chọn một sợi dây chuyền vàng rồi nhờ chủ cửa hàng đeo vào cổ để y ngắm nghía. Trong lúc đó, đối tượng cũng đặt lên mặt tủ kính bán hàng một chiếc ví dày cộp, ý là đã sẵn sàng mua chiếc vòng này.

Tuy nhiên, ngắm nghía chán, đối tượng lại yêu cầu chủ cửa hàng cho xem sợi dây khác. Nhân lúc chủ cửa hàng đang quay lưng đi vào quầy, đối tượng ngay lập tức cầm sợi dây đã được tháo khỏi cổ nhưng vẫn để trên mặt bàn để y ngắm, lao ra đường, lên xe máy phóng mất.

Chị Phạm Thị Lâm (SN 1983), chủ cửa hàng thấy đối tượng là người lạ, để xe quay đầu ra ngoài đường và liên tục dò hỏi, muốn đẩy chị đi trong khi tay đang cầm sợi dây chuyền vàng nên đã cảnh giác, kịp thời phản ứng.

Chị vừa truy đuổi đối tượng vừa hô hoán mọi người đuổi bắt tên trộm. Chỉ ít phút sau khi bỏ chạy, tên cướp đã bị người dân bắt sống.

Lực lượng chức năng phát hiện trong ví của đối tượng toàn bộ là tiền âm phủ loại 500 nghìn đồng, đối tượng khai sử dụng nhằm làm công cụ lừa đảo, cướp tài sản. Chiếc vòng vàng y lấy trộm được xác định là vàng Ý, trị giá 4,8 triệu đồng.

Tại Công an phường Khâm Thiên, đối tượng khai tên là Hứa Ngọc Hiểu (SN 1984) trú tại Định Hóa, Thái Nguyên, hiện đang là sinh viên một trường đại học công nghệ thông tin tại Hà Nội. Do thiếu tiền nên đã nảy sinh ý định đi cướp vàng.

Theo Đất Việt

Theo Đăng lại
MỚI - NÓNG