Người lái Lexus cán chết 2 cha con là Phó tổng biên tập tạp chí HTV

Người lái Lexus cán chết 2 cha con là Phó tổng biên tập tạp chí HTV
Ông Nguyễn Ngọc Thư đã điều khiển xe ô tô trong tình trạng nồng độ cồn vượt mức cho phép, đã gây ra cái chết đau thương cho hai cha con ông Quảng và cháu Đào Hồng Ngọc (SN 2005).

>Bất thường vụ xe Lexus húc chết cha và con gái bảy tuổi

Hiện trường vụ tai nạn
Hiện trường vụ tai nạn.

Chiều 26.12, Cơ quan CSĐT công an quận Gò Vấp đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối với ông Nguyễn Ngọc Thư (ngụ đường Lê Đức Thọ, phường 6, quận Gò Vấp, TP.HCM – Phó tổng biên tập tạp chí HTV, trực thuộc đài truyền hình TP.HCM - HTV) để điều tra, xử lý về hành vi “vi phạm quy định về điều khiển phương tiện giao thông đường bộ gây hậu quả nghiêm trọng”.

Ông Nguyễn Ngọc Thư đã điều khiển xe ô tô trong tình trạng nồng độ cồn vượt mức cho phép, đã gây ra cái chết đau thương cho hai cha con ông Đào Ngọc Quảng (SN 1967) và cháu Đào Hồng Ngọc (SN 2005, cùng trú quận 7, TP.HCM) khi hai cha con trên đường về nhà sau khi thăm người thân ở quận Gò Vấp.

Vụ tai nạn xảy ra tại giao lộ Phạm Huy Thông – Lê Đức Thọ, phường 6, quận Gò Vấp vào đêm 25.12.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 20 giờ 30 phút đêm 25.12, ông Thư điều khiển xe ô tô hiệu Lexus biển số 56P – 7558 lưu thông trên đường Lê Đức Thọ, đến giao lộ Lê Đức Thọ - Phạm Huy Thông, phường 6, quận Gò Vấp thì bất ngờ lạc tay lái, va quệt với hai người đang đứng bên đường nhưng rất may cả hai đã tránh kịp.

Xe ô tô tiếp tục lao tới đúng lúc ông Quảng chở con gái đi từ đường Phạm Huy Thông ra, xe ô tô này liền đâm thẳng vào xe máy của ông Quảng, cuốn xe máy vào gầm ô tô. Chiếc xe ô tô vẫn chưa chịu dừng, tiếp tục húc vào bàn ghế của một quán nhậu ven đường rồi mới dừng lại.

Người dân đã nhanh chóng đưa cha con ông Quảng – cháu Ngọc đi cấp cứu nhưng vì thương tích nặng nên 2 cha con này đã tử vong sau đó.

Đội trật tự phản ứng nhanh công an quận Gò Vấp đã có mặt tại hiện trường, tiến hành khám nghiệm hiện trường sau đó đã chuyển giao toàn bộ hồ sơ cho đội Điều tra tổng hợp, công an quận Gò Vấp để tiếp tục điều tra.

Theo Linh Đan
Dân Việt

Theo Đăng lại
MỚI - NÓNG
Chu Thanh Huyền đeo vàng trĩu cổ
Chu Thanh Huyền đeo vàng trĩu cổ
TPO - Trong ngày trọng đại, Chu Thanh Huyền và Quang Hải được gia đình nhà gái và nhà trai trao tặng nhiều quà cưới. Theo ghi nhận, cặp đôi nhận được những món quà giá trị từ gia đình 2 bên gồm nhiều kiềng vàng và nhẫn.