Bơm thuốc sâu vào mông chồng nhằm chiếm tài sản

Bơm thuốc sâu vào mông chồng nhằm chiếm tài sản
Cho chồng uống thuốc ngủ pha sữa nhưng không chết, bà Liên tiếp tục bơm thuốc sâu vào mông chồng nhằm sát hại, chiếm trọn gia tài.

Bơm thuốc sâu vào mông chồng nhằm chiếm tài sản

> Hải Phòng: Em trai nổ súng hoa cải, đe dọa giết chị

> Hà Nội: Nữ sinh 14 tuổi bị năm bạn cùng lớp hiếp dâm

Cho chồng uống thuốc ngủ pha sữa nhưng không chết, bà Liên tiếp tục bơm thuốc sâu vào mông chồng nhằm sát hại, chiếm trọn gia tài.

Cho chồng uống thuốc ngủ pha sữa không chết, bà Liên tiếp tục bơm thuốc độc vào người chồng
Cho chồng uống thuốc ngủ pha sữa không chết, bà Liên tiếp tục bơm thuốc độc vào người chồng.
 

Ngày 30-12, Công an TP HCM hoàn tất kết luận điều tra chuyển Viện KSND cùng cấp đề nghị truy tố Dư Kim Liên (44 tuổi, quận 6) về tội giết người. Nạn nhân là chồng của bà Liên, nguyên trung tá cảnh sát giao thông Trần Xuân Chuyên (50 tuổi).

Theo kết luận điều tra, vợ chồng bà Liên kết hôn hơn 20 năm và có với nhau 2 mặt con. Bà Liên nhiều lần mượn tiền của người khác nhưng giấu chồng. Đến khi số nợ lên đến 1,3 tỷ đồng và không có khả năng trả, bà Liên bị chủ nợ đòi gay gắt. Biết chuyện, ông Chuyên tức giận và tuyên bố sẽ ly dị. Sợ nếu phải ra toà, tài sản nhận được không đủ trả nợ nên người vợ lên kế hoạch sát hại chồng để hưởng trọn gia sản.

Chiều 11-3, biết chồng sau giờ làm sẽ đi nhậu về trễ nên bà Liên mua 10 viên thuốc ngủ hoà vào hộp sữa. Khoảng 21h, ông Chuyên về than đói bụng thì được vợ mang sữa có pha thuốc ngủ vào cho uống. Tuy nhiên, sáng hôm sau không thấy chồng tắt thở mà nằm ngủ ngon lành, bà này mua thêm 5 viên nữa hoà nước rồi rót thẳng vào miệng ông Chuyên.

Cảnh sát xác định, ngày hôm đó Liên túc trực bên chồng nhưng ông Chuyên vẫn không chết. "Quyết thực hiện tội ác đến cùng", bà này ra mua thuốc trừ sâu mang về pha loãng rồi bơm vào mông ông Chuyên. Một ngày nữa trôi qua mà chồng vẫn còn thở, Liên tiếp tục bơm chất độc vào cơ thể đến khi chồng chết hẳn.

Lúc này, người vợ dọn dẹp hiện trường rồi giả vờ đau đớn, vật vã bên xác chồng bảo rằng ông đột quỵ mà chết. Ngay trong ngày, Liên hối người nhà tổ chức tang lễ, đưa thi thể ông Chuyên về huyện Củ Chi để an táng. Để che mắt thiên hạ, bà này có lúc còn giả điên "vì quá đau khổ".

Nhận thấy nhiều dấu hiệu khả nghi, cảnh sát vào cuộc điều tra và phát hiện ông Chuyên tử vong vì trúng độc. Cơ quan điều tra cũng tìm thấy nhiều kim tiêm và vỏ chai thuốc trừ sâu. Ngay sau đó, bà Liên bị bắt.

Theo Tùng Dương
Ngôi Sao

Theo Đăng lại
MỚI - NÓNG